CÔNG TY CỔ PHẦN GỐM SỨ VIỆT HƯƠNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Công tác hành chính:
- Thực hiện các công việc đăng ký thay đổi GPKD.
- Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
- Phụ trách Photocopy, các vấn đề in ấn trong doanh nghiệp (giấy, mực, gọi kỹ thuật sửa chữa máy in khi máy hỏng, …), văn phòng phẩm
- Tiếp nhận đơn xin nghỉ ốm, nghỉ phép……..các loại giấy tờ công văn khác của Nhân viên trong công ty.
- Tiếp nhận và gửi đi công văn, giấy tờ của công ty. Có nghĩa vụ chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết khi cần thiết hoặc có yêu cầu. .
- Phụ trách mua sắm các tài sản, thiết bị hay đồ dùng thông thường trong công ty. Hỗ trợ quản lý cơ sở vật chất bằng cách lưu trữ các hóa đơn, chứng từ, hợp đồng có liên quan tới mua bán, thuê, mượn cơ sở vật chất, máy móc thiết bị trong công ty.
* Công tác nhân sự:
- Tham gia thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự gồm: theo dõi diễn biến nhân sự, lập hợp đồng lao động, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản trị chung…..
- Tham gia tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty,
- Tham gia chuẩn bị tiếp nhận nhân viên mới , mô tả công việc và tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
- Thực hiện công tác chấm công, tính lương cho CBNV.
- Thực hiện, giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT
* Trách nhiệm khác:
- Xây dựng chiến lược và lập kế hoạch phát triển nguồn nhân lực (kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nhân lực kế thừa)
- Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực Tổ chức- Hành chánh- Nhân sự.
- Các công việc thực hiện khác theo sự phân công của Ban điều hành Công ty

Yêu cầu công việc

- Báo cáo cho BGĐ về các vấn đề phát sinh trong thực hiện công việc để được hỗ trợ, giải quyết một cách kịp thời, bảo đảm không để bị trì trệ và thiệt hại.
- Báo cáo kịp thời, đầy đủ, chính xác các thông tin liên quan đến công việc cho cấp trên (khi có yêu cầu) định kỳ, hoặc đột xuất.
- Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận trong công việc.
- Hoàn thành nhiệm vụ đúng thời gian và chất lượng. Không ngừng trao dồi, tương tác để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, kỹ năng tác nghiệp.

Quyền lợi

- Đề xuất các biện pháp nhằm cải tiến hiệu quả công việc cá nhân, hiệu quả hoạt động của Phòng HCNS.
- Được quyền truy cập và đề xuất các kiến nghị liên quan đến cải tiến hệ thống phần mềm liên quan đến phạm vi công việc.
- Các quyền hạn khác theo ủy quyền của Ban Giám đốc
- Đề xuất, kiến nghị hiệu chỉnh, bổ sung, thay đổi các nội dung liên quan đến quy trình tác nghiệp của vị trí công việc đảm nhiệm.
- Được quyền chủ động giải quyết các vấn đề liên quan trong phạm vi trách nhiệm công việc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-05 12:15:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4780275. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN GỐM SỨ VIỆT HƯƠNG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân sự
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây