Mô tả chung /General Description:
Bảo đảm các tài liệu/ quy trình hệ thống được vận hành, duy trì và cải tiến có hiệu lực, hiệu quả nhằm đáp ứng yêu cầu của dự án, khách hàng và các bên quan tâm.
Định hình, chuẩn hóa quy trình làm việc, xây dựng quy trình vận hành doanh nghiệp, thực thi và kiểm soát quá trình hoạt động của tổ chức giúp giảm thiểu rủi ro & cải tiến quá trình vận hành.
Nhiệm vụ chính / Main tasks:
Phát triển, quản lý quy trình kinh doanh/ nghiệp vụ và đảm bảo chất lượng
· Hướng dẫn thực hiện các quy trình, hướng dẫn đã được phê duyệt và ban hành phù hợp với yêu cầu của các tiêu chuẩn của nhóm đang phụ trách;
· Tìm hiểu các yêu cầu, các thay đổi về hệ thống quản lý theo các yêu cầu luật định, tiêu chuẩn đang áp dụng;
· Giám sát việc duy trì, cải tiến hệ thống quản lý theo các tiêu chuẩn Đại Dũng đang áp dụng;
· Tham gia đánh giá nội bộ theo kế hoạch Audit của hệ thống tập đoàn;
· Xây dựng, thiết lập, vận hành hệ thống quản lý mới được phân công theo các tiêu chuẩn đang áp dụng;
· Tham gia xây dựng mô hình cải tiến hệ thống, gồm có: Cải tiến thiết bị và công cụ, quy định, quy trình, hướng dẫn tại nhà máy được phân công.
· Tham gia chuẩn bị tài liệu, hồ sơ hệ thống liên quan công tác tiếp các đoàn đánh giá, khách hàng dự án của công ty;
· Lập và triển khai kế hoạch kiểm soát và tối ưu quá trình hoạt động của tổ chức hàng năm hoặc khi có phát sinh;
· Biên soạn lại, cải tiến hệ thống tài liệu công ty một cách khoa học và thực tiễn;
Đối với công tác bán hàng
· Cung cấp hồ sơ hệ thống liên quan đáp ứng đầy đủ, chính xác, kịp thời yêu cầu của dự án
Đối với cung ứng Logistics
· Tham gia xây dựng yêu cầu mua sắm của tiêu chuẩn đang phụ trách;
· Tham gia đánh giá lựa chọn nhà thầu.
Đối với công tác Quản trị rủi ro
· Thiết lập hệ thống, công cụ và các giải pháp loại trừ mối nguy, giảm thiểu rủi ro được phân công. Tham gia theo dõi, kiểm soát xử lý rủi ro
· Khảo sát, thu thập thông tin và nhận diện mối nguy và đánh giá rủi ro về quá trình vận hành của tổ chức
· Lập phương án, kế hoạch giảm thiểu rủi ro trong quá trình hoạt động của tổ chức
Nhiệm vụ khác
· Các nhiệm vụ khác được phân công