Chuyên Viên Hỗ Trợ Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ AG BIZ
Mức lương
15 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thay mặt công ty quản lý mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đồng hành cùng khách hàng để họ đạt được kết quả tốt nhất;
Chuẩn bị các tài liệu hỗ trợ nội bộ và tài liệu hướng dẫn cho khách hàng;
Liên tục theo dõi phản hồi của khách hàng và các số liệu hỗ trợ để xác định các lĩnh vực cần cải thiện và thực hiện các biện pháp chủ động nhằm nâng cao trải nghiệm tổng thể của khách hàng;
Tổng hợp và báo cáo những vấn đề mà khách hàng thường xuyên gặp phải nhằm đưa ra những góp ý cải thiện sản phẩm;
Lắng nghe feedback của khách hàng và đưa ra giải pháp;
Phối hợp cùng các team (marketing, development...) để đưa ra hướng giải quyết tốt nhất cho các vấn đề của khách hàng;
Nắm được các cập nhật mới của sản phẩm để tư vấn cho khách hàng;
Hướng dẫn khách hàng xuyên suốt quá trình sử dụng phần mềm, giúp khách hàng tiếp cận các tài liệu cần thiết;
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

Có kiến thức về web (HTML, CSS) là một lợi thế
Khả năng học hỏi và sử dụng công nghệ nhanh.
Cẩn thận, kiên trì và chịu được áp lực.
Diễn đạt rành mạch, dễ hiểu, có tính thuyết phục cao.
Tiếng Anh tốt để giao tiếp với khách hàng (B2 trở lên)
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm support các sản phẩm công nghệ (digital/SaaS products).
Có kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực Ecommerce hoặc Logistic là một lợi thế.

Quyền lợi

Chế độ đãi ngộ bao gồm:
Tiền lương:
- Mức lương: 15.000.000đ- 20.000.000đ/ tháng
- Phụ cấp ăn trưa.
- Thưởng hiệu suất công việc
Phúc lợi:
- Happy hour, tea- break hàng tuần/ hàng tháng
- Team building,tham gia các hoạt động ngoại khóa, workshop,...
- Sau khi kí HĐLĐ chính thức, nhân viên được tham gia BHXH- BHYT- BHTN;
- Các chế độ phúc lợi khác theo Quy định của Công ty.
- Thưởng lễ tết, sinh nhật ( được tổ chức tháng sinh nhật ),...
Chế độ làm việc :
Thời gian và địa điểm làm việc
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2- Thứ 7 (Thứ 7 làm remote)
+ Chiều: Từ 13h30- 18h00
+ Sáng: Từ 08h30- 12h00
Môi trường làm việc
- Văn hóa phát triển con người, tạo điều kiện gắn kết giữa các cá nhân.
- Điều kiện về cơ sở vật chất cao, tăng hiệu suất làm việc;
- Tập trung phát triển, đào tạo nội bộ;
- Chú trọng việc nâng cao kỹ năng mềm và năng lực chuyên môn;
- Môi trường trẻ trung, năng động;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-03 06:10:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Hỗ Trợ Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4774000. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ AG BIZ

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây