Chuyên Viên Hỗ Trợ Công Nghệ (It Helpdesk) - Kcn - Msb - 1I040

NGÂN HÀNG TMCP HÀNG HẢI VIỆT NAM
Mức lương
7 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh, Đắk Lắk
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Xây dựng kế hoạch, triển khai công việc hỗ trợ công nghệ hàng năm: Xây dựng các kế hoạch hỗ trợ công nghệ thuộc bộ phận tiếp nhận và xử lý yêu cầu của Trung tâm HTCN (level 1);
2. Tổ chức triển khai công việc theo kế hoạch được duyệt
- Tổ chức triển khai điều phối yêu cầu gửi đến ITServicedesk;
- Trực tiếp xử lý yêu cầu hỗ trợ người dùng thuộc chuyên môn được phân công xử lý.
- Tổ chức triển khai xử lý yêu cầu người dùng thuộc trách nhiệm xử lý trực tiếp của bộ phận.
3. Cải tiến quy trình và quản lý chất lượng
- Xây dựng quy trình, quy định, hướng dẫn phục vụ công việc của bộ phận tiếp nhận và xử lý yêu cầu thuộc mảng việc được giao quản lý.
- Xây dựng kế hoạch đảm bảo cam kết chất lượng hỗ trợ công nghệ cho người dùng thuộc bộ phận xử lý.
4. Tư vấn, tham mưu cho Lãnh đạo Trung tâm: Tư vấn cho Lãnh đạo Trung tâm về các công cụ, giải pháp công nghệ nâng cao hiệu hiệu suất chất lượng dịch vụ thuộc mảng việc hỗ trợ công nghệ mình quản lý.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ:
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên nghành: CNTT, Điện tử viễn thông
- Tiếng Anh: trình độ A2 trở lên
2. Kinh nghiệm:
- Có thời gian làm việc từ 3 năm trở lên trong lĩnh vực hỗ trợ kỹ thuật về hạ tầng CNTT, trang thiết bị CNTT và phần mềm máy tính.
- Khuyến khích có các chứng chỉ nghề: CCNA, MCSA, ITIL, ….
3. Kiến thức:
- Có kiến thức tốt về các dịch vụ hạ tầng CNTT, thiết bị CNTT, phần mềm cho người dùng cuối
- Hiểu biết tốt về sản phẩm dịch vụ cung cấp cho khách hàng
4. Năng lực :
- Tinh thần trách nhiệm
- Tư duy logic
- Khả năng giao tiếp
5. Các yêu cầu khác: Khả năng nghiên cứu học hỏi tốt

Quyền lợi

1. Mức lương và thu nhập hấp dẫn. Mức lương sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn trực tiếp
2. Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú
3. Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến
4. Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của (Sau khi ký hợp đồng chính thức)
5. Chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty đa dạng: Chăm sóc sức khỏe định kì hàng năm; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt (MSB Care – Khám chữa bệnh miễn phí tại tất cả các bệnh viện); Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và Thân nhân...
6. Cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-12-16 01:10:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Hỗ Trợ Công Nghệ (It Helpdesk) - Kcn - Msb - 1I040 - Mã tin đăng: 1662354. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 55-57 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 3, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Thông tin chung

Ngành nghề
Ngân hàng/Chứng khoán/Đầu tư, Bưu chính viễn thông, Cơ khí/Kĩ thuật ứng dụng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
: cao đẳng
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/12/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây