Chuyên Viên Hỗ Trợ Công Nghệ Thông Tin

NGÂN HÀNG TMCP THỊNH VƯỢNG VÀ PHÁT TRIỂN (PGBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Cầu Giấy, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Thực thi theo quy trình, tiêu chuẩn đánh giá hiệu quả công việc của mảng hỗ trợ dịch vụ CNTT.
Thực hiện/giám sát chất lượng bảo trì định kỳ các hệ thống công nghệ thông tin tại các đơn vị được phân công quản lý.
Triển khai hạ tầng công nghệ thông tin trong lĩnh vực phát triển mạng lưới.
Triển khai, lắp đặt, xử lý các sự cố về hạ tầng công nghệ thông tin.
Thực hiện thay đổi theo đúng quy trình và chuyên môn nghiệp vụ, đảm bảo giải quyết công việc theo đúng mục tiêu chất lượng cam kết.
Xử lý trực tiếp các sự cố, các yêu cầu của người dùng về công nghệ thông tin.
Tuân thủ và thực thi các chính sách an toàn thông tin trên toàn bộ hạ tầng truyền thông và thiết bị đầu cuối.
Tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn.
Hỗ trợ, phối hợp với các phòng, ban thực hiện, xử lý các vấn đề liên quan đến dịch vụ công nghệ thông tin và các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Sẵn sàng đi công tác các địa bàn trong khu vực mình phụ trách.
Có kiến thức/kinh nghiệm trong việc triển khai, khắc phục sự cố đối với PC, Camera, LAN, WAN…
Tiếng Anh: Đọc và dịch tài liệu chuyên môn.
Có sức khoẻ tốt đảm bảo hoàn thành công việc được giao.
Biết cách phối hợp và làm việc nhóm để xử lý các sự cố phức tạp.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lện chuyên ngành đào tạo Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông.
Cẩn thận, chủ động, sáng tạo, trung thực trong công việc.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-02 07:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
26/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Cầu Giấy, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Hỗ Trợ Công Nghệ Thông Tin - Mã tin đăng: 5305258. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP THỊNH VƯỢNG VÀ PHÁT TRIỂN (PGBANK)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chuyên viên hỗ trợ công nghệ tại tỉnh/thành