Chuyên Viên Hỗ Trợ Dịch Vụ Công Nghệ (IT Service Desk) - Tntech

CÔNG TY CP QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC MTALENT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nhiệm vụ tài chính: Hoàn thành kế hoạch tài chính của Trung tâm hàng năm giao cho
Tham gia các dự án, tổ chức triển khai kế hoạch và các nội dung công việc thuộc mảng Dịch vụ hỗ trợ
- Xây dựng, lập báo cáo công việc định kỳ theo quy định
- Tham mưu và tư vấn cho Lãnh đạo Trung tâm DVHT cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ CNTT; Quản lý chất lượng dịch vụ dịch vụ trong phạm vi được phân công
- Xử lý các yêu cầu hỗ trợ người dùng sử dụng dịch vụ CNTT với mức độ cam kết chuyên nghiệp và chất lượng khá trở lên
- Tư vấn cho người dùng sử dụng dịch vụ CNTT do Công ty cung cấp
- Các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo Trung tâm DVHT
Nhiệm vụ sáng tạo, cải tiến: Xác định, đề xuất và triển khai các giải pháp sáng tạo để cải thiện trải nghiệm của khách hàng, giảm chi phí hoặc tăng hiệu suất/hiệu quả công việc
Nhiệm vụ quản lý chất lượng:
- Cung cấp các giải pháp để cải thiện những trải nghiệm của khách hàng đối với dịch vụ mà M1T cung cấp…
- Ước tính, theo dõi và báo cáo về mức độ sẵn sàng của dịch vụ để đảm bảo sự tuân thủ các SLAs đã thỏa thuận
- Hiểu rõ các quy trình dịch vụ khách hàng và truyền đạt lại những quy trình đó cho khách hàng
- Liên tục tìm kiếm các cơ hội và thực hiện các cải thiện về chất lượng dịch vụ cho khách hang.
- Thiết lập các cam kết chất lượng dịch vụ (SLA) đối với các dịch vụ cung cấp cho khách hàng

Yêu cầu công việc

Trình độ:
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên nghành: CNTT, Điện tử viễn thông.
- Tiếng Anh: trình độ A2 trở lên
Kinh nghiệm:
- Khuyến khích có các chứng chỉ nghề: CCNA, MCSA, ITIL, ….
- Có thời gian làm việc từ 3 năm trở lên trong lĩnh vực hỗ trợ kỹ thuật về hạ tầng CNTT, trang thiết bị CNTT và phần mềm máy tính.
Kiến thức:
- Hiểu biết tốt về sản phẩm dịch vụ cung cấp cho khách hàng
- Có kiến thức tốt về các dịch vụ hạ tầng CNTT, thiết bị CNTT, phần mềm cho người dùng cuối
Năng lực (Kĩ năng/Khả năng):
- Khả năng giao tiếp
- Tư duy logic
- Tinh thần trách nhiệm
Các yêu cầu khác: Khả năng nghiên cứu học hỏi tốt

Quyền lợi





Other


Cập nhật gần nhất lúc: 2021-06-22 23:41:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Hỗ Trợ Dịch Vụ Công Nghệ (IT Service Desk) - Tntech - Mã tin đăng: 658124. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC MTALENT

Quy mô:
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
IT - Phần mềm, Viễn Thông, IT-Phần cứng/Mạng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/07/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây