Chuyên Viên Hỗ Trợ Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH F88
Mức lương
8 - 18 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Chưa có kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nội dung chi tiết:

Thực hiện việc lập danh sách dự thu/ danh sách chuyển Field sớm/ danh sách xin giữ lại để tiếp tục tác nghiệp.
Chuẩn bị hồ sơ tác nghiệp Tiếp nhận hồ sơ khách hàng đang có khoản vay nợ tại F88 Thu thập thông tin cơ bản của khách hàng và tải hồ sơ vay vốn: tình trạng nợ khách hàng, tổng dư nợ, số ngày còn hạn, tải hồ sơ vay vốn v.v…. Tiến hành gọi điện thoại tiếp cận khách hàng và đề nghị thanh toán khoản nợ. Theo dõi hồ sơ khách hàng cho đến khi khách hàng hoàn tất quá trình trả nợ. Cập nhật lên hệ thống.
Thực hiện chế độ báo cáo và các nhiệm vụ khác bao gồm :Lập kế hoạch và thực hiện báo cáo tác nghiệp lên phần mềm quản lý theo đúng cú phápTheo dõi và cập nhật đúng tình trạng hồ sơ khách hàng lên hệ thống quản lýThực hiện giải trình, bổ sung hình ảnh cho phòng Kiểm soát nội bộ khi được kiểm traBáo cáo định kỳ, tham gia các cuộc họp thường xuyên về tổng kết công việc trong tháng, lập kế hoạch công việc tháng tiếp theoPhối hợp với các đơn vị liên quan để giải quyết các công việc phát sinh.Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Lãnh đạo

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

Chăm chỉ, cần cù, không ngại vất vả, chịu được áp lực;
Có sức khỏe tốt, giao tiếp tốt, giọng nói mạch lạch rõ rang dễ nghe
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng qua điện thoại tại các Ngân hàng, Công ty Tài chính.
Phẩm chất đạo đức tốt, tuân thủ các quy định của pháp luật, cam kết tuyệt đối bảo mật thông tin.
Tốt nghiệp Tối thiếu Trung học phổ thông
Kiên nhẫn, nhạy bén, quyết đoán và phản ứng nhanh trong mọi tình huống.

Quyền lợi

Chế độ chính sách:

Cơ hội tham gia gắn kết với tập thể thông qua các hoạt động văn hóa sôi động: Teambuilding, Tất niên, 8/3, 20/10, Giáng sinh…
12 ngày phép năm + phép thâm niên
Lương thưởng cạnh tranh trên thị trường, phản ánh đúng năng lực thực tế.
Thưởng cuối năm + thưởng Lễ/Tết + thưởng sinh nhật + thưởng đột xuất khi hoàn thành tốt nhiệm vụ
BHXH + chế độ bảo hiểm đặc biệt dành cho nhân viên (F88 Care)

Môi trường làm việc:

Môi trường làm việc cởi mở và năng động với các giá trị cốt lõi sâu sắc truyền cảm hứng làm việc đến nhân viên.
Khuyến khích trao đổi ý tưởng, đề cao sự sáng tạo trong công việc.
Cơ hội làm việc tại Công ty hàng đầu, uy tín trong lĩnh vực tài chính cá nhân

Cơ hội phát triển:

Sẵn sàng trao quyền, cơ hội đột phá cho nhân viên.
Tham gia đào tạo bài bản, chuyên nghiệp từ Học viện F88.
F88 cam kết cho bạn nền tảng vững chắc để học hỏi và phát triển.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-11 20:40:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Hỗ Trợ Khách Hàng - Mã tin đăng: 4706910. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng M, gian 206 tòa nhà N-01A Golden land 275 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Chuyên Viên- Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Chưa có kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
20
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây