Chuyên Viên Hỗ Trợ Khách Hàng Cá Nhân

NGÂN HÀNG TMCP AN BÌNH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Làm đầu mối liên lạc giữa LLBH và bộ phận hỗ trợ tuyến sau, theo sát hồ sơ khách hàng để đảm bảo hồ sơ được xử lý nhanh chóng, chính xác và KH được cung cấp sản phẩm trong thời gian ngắn nhất
Quản lý thông tin khách hàng hiện có, giữ mối quan hệ tốt đẹp để mở rộng mạng lưới khách hàng;
Hỗ trợ Chuyên viên cao cấp QHKH Cá nhân thực hiện các công tác vận hành hồ sơ tín dụng trên hệ thống (LOS,T24 ...)
Quản lý hồ sơ, lưu trữ hồ sơ tín dụng theo quy định cho các khách hàng phát sinh tại các ĐVKD.
Thực hiện thủ tục công chứng, đăng ký giao dịch bảo đảm, nhập kho, giải ngân, xuất kho, giải chấp tài sản bảo đảm tuân thủ các điều kiện phê duyệt của ngân hàng và pháp luật.
Kiểm soát, quản lý hiệu quả năng suất, thời gian xử lý hồ sơ trong thời hạn quy định.
Đối với các khoản nợ có vấn đề, Thông báo với chuyên viên cao cấp QHKH cá nhân/Ban xử lý nợ trong quá trình xử lý nợ của khách hàng.
Thực hiện các công việc theo chức năng nhiệm vụ để đảm bảo hoàn thành KPIs cá nhân.
Xây dựng môi trường làm việc năng động, hiệu quả và phù hợp văn hóa tổ chức và các giá trị cốt lõi của ABBANK
Định kỳ nhắc nợ theo quy định, lập tức thông báo ngay cho các bộ phận liên quan khi khách hàng có vấn đề về tình hình tài chính, khả năng trả nợ, mục đích sử dụng vốn.v.v...
Am hiểu về nhóm sản phẩm tín dụng KHCN

Yêu cầu công việc

Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các Ngân hàng khác hoặc vị trí tương đương.
Tiếng Anh và vi tính văn phòng.
Có kiến thức về sản phẩm/nghiệp vụ tín dụng ngân hàng, Luật các tổ chức tín dụng.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Kế toán, Ngoại thương, QTKD hoặc các chuyên ngành Kinh tế có liên quan.

Quyền lợi

Mức lương cạnh tranh dựa trên Kiến thức, kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển).
Môi trường năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị, có cơ hội tham gia đào tạo, thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
Top 100 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2020 – 2021 theo khảo sát từ website tuyển dụng CareerBuilder.
Được vay ưu đãi (lãi suất hấp dẫn) dành cho cán bộ nhân viên ABBANK.
Tham gia các hoạt động văn hóa ngoại khóa (Team building, hội thao, văn nghệ...).
Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2020 – 2021- 2022
Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động và chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
Chế độ nghỉ phép 13 ngày/năm (bao gồm 01 ngày nghỉ sinh nhật).

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-11 12:40:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Hỗ Trợ Khách Hàng Cá Nhân - Mã tin đăng: 4796221. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Đồng dầu, Dục Tú, Đông anh, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây