Chuyên Viên Hỗ Trợ Khách Hàng Miền Nam (Tư vấn Giải pháp Thanh toán)

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH F88
Mức lương
6 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
Tân Phú, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tiếp nhận hồ sơ khách hàng đang có khoản vay bằng tài sản cá nhân tại F88
- Thu thập thông tin cơ bản của khách hàng và trạng thái hồ sơ vay vốn: tình trạng khoản vay khách hàng, tổng dư nợ, số ngày còn hạn, những khó khăn của khách hàng đang gặp phải v.v….
- Chuẩn bị hồ sơ tác nghiệp
- Thực hiện việc lập danh sách dự thu/ danh sách chuyển Field sớm/ danh sách xin giữ lại để tiếp tục tương tác hỗ trợ cho khách hàng
- Tiến hành liên hệ đến khách hàng và thông báo khách hàng thanh toán khoản vay theo đúng thời gian cam kết trên hợp đồng. Theo dõi hồ sơ khách hàng cho đến khi khách hàng hoàn tất quá trình khoản vay. Cập nhật thông tin trạng thái hợp đồng của khách hàng lên hệ thống.
- Thực hiện chế độ báo cáo và các nhiệm vụ khác bao gồm:
- Lập kế hoạch và thực hiện báo cáo tác nghiệp lên phần mềm quản lý theo đúng cú pháp
- Báo cáo định kỳ, tham gia các cuộc họp thường xuyên về tổng kết công việc trong tháng, lập kế hoạch công việc tháng tiếp theo
- Phối hợp với các đơn vị liên quan để giải quyết các công việc phát sinh.
- Theo dõi và cập nhật đúng tình trạng hồ sơ khách hàng lên hệ thống quản lý
- Thực hiện giải trình, bổ sung hình ảnh cho phòng Kiểm soát nội bộ khi được kiểm tra
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Lãnh đạo
* Thời gian làm việc:
08h30- 17h30 (Thứ Hai- Thứ Sáu)
* Địa điểm làm việc
: Một trong 03 văn phòng sau:
- 2A Lũy Bán Bích, phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú
- 43E Hòa Bình, Quận Tân Phú
- 415 Kha Vạn Cân, P Linh Đông, TP. Thủ Đức

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Tối thiếu Trung học phổ thông
- Kiên nhẫn, nhạy bén, quyết đoán và phản ứng nhanh trong mọi tình huống.
- Chăm chỉ, cần cù, không ngại vất vả, chịu được áp lực;
- Có sức khỏe tốt, giao tiếp tốt, giọng nói mạch lạch rõ rang dễ nghe
- Phẩm chất đạo đức tốt, tuân thủ các quy định của pháp luật, cam kết tuyệt đối bảo mật thông tin.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng qua điện thoại tại các Ngân hàng, Công ty Tài chính, Collection.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-13 16:25:24

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Hỗ Trợ Khách Hàng Miền Nam (Tư vấn Giải pháp Thanh toán) - Mã tin đăng: 4286516. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng M, gian 206 tòa nhà N-01A Golden land 275 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Trung học phổ thông
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây