Chuyên Viên Hỗ Trợ Khách Hàng

CÔNG TY TNHH VẬN TẢI VÀ DỊCH VỤ VINAFCO
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý và chăm sóc khách hàngThiết lập hồ sơ khách hàng và theo dõi, cập nhật hồ sơ khách hàng

Duy trì kênh giao tiếp, quan hệ với khách hàng theo định kỳ và các dịp quan trọng

Phối hợp, kết nối giữa hai bộ phận vận hành của khách hàng và Công ty

Theo dõi, giải quyết khiếu nại khách hàng

Sử dụng phần mềm CRM để quản trị và chăm sóc khách hàng theo đúng quy định

Theo dõi tình trạng hợp đồng với khách hàng và hợp đồng nội bộ, cảnh báo các Chuyên viên phát triển kinh doanh về hợp đồng sắp hết hạn

Phát triển dịch vụ mới
Thực hiện các yêu cầu dịch vụ phát sinh theo sự vụ của khách hàng
Phát hiện, tìm kiếm các nhu cầu của khách hàng để cung cấp cho nhân viên kinh doanh

Yêu cầu công việc

Có kiến thức về sử dụng tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint), sử dụng phần mềm CRM
Sử dụng tốt Tiếng Anh
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm quản lý và chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực Logistics
Kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm

Quyền lợi

Được hưởng phụ cấp tiền ăn, điện thoại, đi lại trong quá trình làm việc
Được tham gia và đóng góp vào các hoạt động văn hóa, tập thể tại Vinafco, du lịch hàng năm,...
Được mua bảo hiểm sức khỏe, công ty chi trả 100% mức phí
Được đóng bảo hiểm theo đúng quy định của luật lao động

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 20:45:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Hỗ Trợ Khách Hàng - Mã tin đăng: 4825022. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: Tầng 10 – Captial Tower – 109 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây