PHU HUNG SECURITIES CORPORATION
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Giải quyết mọi khác biệt hoặc vấn đề liên quan đến giao dịch hoặc tài khoản khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Hỗ trợ công tác chăm sóc khách hàng: các công việc hành chính như mở tài khoản chứng khoán, lập báo cáo bán hàng, duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng và tổ chức các tài liệu liên quan đến bán hàng.
Nhập thông tin và các dữ liệu liên quan khác vào cơ sở dữ liệu của công ty hoặc hệ thống CRM với độ chính xác cao.
Lưu giữ các hợp đồng có tổ chức và các tài liệu liên quan để dễ dàng truy xuất và tham khảo.
Liên lạc với khách hàng qua điện thoại hoặc email để giải quyết các yêu cầu của khách hàng và giải quyết mọi thắc mắc.
Các công việc khác

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành tài chính.
Tinh thần trách nhiệm cao.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales admin, telesale.
Có thể nói/đọc tiếng Trung/tiếng Anh.
Có hiểu biết về thị trường chứng khoán.
Sự cẩn thận
Có khả năng làm việc dưới áp lực cao

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-10 07:55:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4346794. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

PHU HUNG SECURITIES CORPORATION

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây