Chuyên Viên Hỗ Trợ Kỹ Thuật

AMIGO
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến triển khai dự án, tư vấn khách hàng về việc lựa chọn sản phẩm, giải pháp CNTT và các hệ thống phụ trợ.
Nghiên cứu các công nghệ, kỹ thuật, ứng dụng phục vụ đảm bảo an toàn hệ thống được liên tục không bị gián đoạn;
Chăm sóc khách hàng sau triển khai dự án;
Thiết kế và triển khai các giải pháp CNTT
Cấu hình, quản lý, vận hành, hỗ trợ hệ thống CNTT
Hỗ trợ các công việc dự án liên quan đến hạ tầng CNTT

Yêu cầu công việc

Kiến thức:

Có kiến thức cơ bản về Network, Server...
Am hiểu về các thiết bị CNTT: Cicco, HPE, DELL...
Tiếng Anh tốt, có khả năng làm việc trực tiếp với đối tác nước ngoài, đọc hiểu các tài liệu kỹ thuật.

Ưu tiên

Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm triển khai dự án CNTT
Các ứng viên có chứng chỉ quốc tế CCNA, MCSA, CompTIA A+ ..

Kỹ năng:

Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục;
Kỹ năng phân tích, giải quyết, xử lý vấn đề;
Khả năng nghiên cứu;
Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập;

Kinh nghiệm

Có kinh nghiệm, hiểu biết triển khai các dự án CNTT tại các Ngân hàng, Tổ chức Tài chính, Tập đoàn & Công ty về CNTT
Có kinh nghiệm vận hành hệ thống CNTT

Tích cách

Trung thực, tin cậy, giàu nghị lực và quyết tâm;
Có khả năng làm việc với áp lực, liên tục thay đổi;
Có tinh thần cộng tác, làm việc nhóm;
Có ý thức chia sẻ tri thức.

Quyền lợi

Trở thành thành viên AMIGO bạn không chỉ được đảm bảo đầy đủ các chế độ phúc lợi BHXH, BHYT, BHTN, ngày nghỉ phép, lễ tết đầy đủ và trọn vẹn mà còn được hưởng chính sách Thu nhập và Đãi ngộ cạnh tranh trên thị trường, được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với những đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt huyết, luôn đoàn kết, yêu thương và chia sẻ để mỗi ngày làm việc là một ngày hạnh phúc vì được cống hiến và phát triển.

Các hoạt động khen thưởng định kỳ (tháng/quý/chương trình/ thành tích đặc biệt) như: “Man of the month”, “Ngôi sao sáng tạo”, Nhân viên/ team/ bộ phận/ phòng ban xuất sắc; Thưởng khi hoàn thành các khóa đào tạo/chứng chỉ chuyên môn... theo quy chế của công ty;
Gói thu nhập lên đến 17 tháng/năm.
Thưởng các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật...;
Chế độ nghỉ mát/ Innovation/ Team building hàng năm;
Gói Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Thu nhập tháng: Lương tháng + Thưởng KPI (Lên đến 20% lương tháng);
Bảo hiểm sức khỏe toàn diện hàng năm được thiết kế dành riêng cho CBNV Amigo;
Định hướng phát triển nghề nghiệp với chương trình đào tạo chuyên môn và hỗ trợ thi các chứng chỉ quốc tế.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-19 10:45:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Hỗ Trợ Kỹ Thuật - Mã tin đăng: 4658033. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

AMIGO

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Kỹ thuật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây