Chuyên Viên Hỗ Trợ Kỹ Thuật (Technical Support)

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ GAPO
Mức lương
10 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Đào tạo, HDSD sản phẩm cho KH và viết tài liệu hướng dẫn sử dụng sản phẩm
- Tiếp nhận, kiểm tra và xác nhận lỗi, phối hợp với các bộ phận chuyên môn để xử lý vấn đề cho KH, nhập thông thông tin trên hệ thông và file theo dõi nội bộ
- Thực hiện kiểm thử các tính năng sản phẩm trước và sau khi có bản update mới
- Tư vấn, hỗ trợ cho khách hàng về chức năng của sản phẩm
- Tổng kết và báo cáo các số liệu liên quan đến công việc
- Thu thập, tổng hợp các than phiền, đề xuất của KH gửi tới bộ phận chuyên môn để cải thiện sản phẩm và trải nghiệm người dùng
- Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về dịch vụ và kỹ thuật
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý Sale và CS
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp
- Thực hiện những thủ tục như: Đàm phán, báo giá, ký hợp đồng với khách hàng
- Tổng kết và báo cáo các số liệu liên quan đến công việc
- Gửi báo cáo và đối soát cho KH theo yêu cầu
- Chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, giữ mối quan hệ bền vững và nâng cao trải nghiệm của KH
- Đào tạo, HDSD sản phẩm cho KH ban đầu và khi có update mới
- Trực tiếp liên hệ với những khách hàng tiềm năng từ hệ thống dữ liệu của công ty hoặc các danh sách mà bạn tự tìm kiếm
- Hỗ trợ khách dùng thử sản phẩm

Yêu cầu công việc

- Có thái độ làm việc nghiêm túc, có trách nhiệm, nhiệt tình trong công việc.
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc trong ngành dịch vụ khách hàng
- Có kinh nghiệm hỗ trợ dịch vụ kỹ thuật khách hàng ở sản phẩm công nghệ
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, có giọng nói dễ nghe
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH tất cả các chuyên ngành, ưu tiên công nghệ thông tin/ viễn thông

Quyền lợi

Thu nhập hấp dẫn
Hưởng niềm vui chứ không chỉ phúc lợi
- KHÔNG CHỈ LƯƠNG, mà là thu nhập cạnh tranh và ổn định.
- Nghỉ mát hàng năm. Sinh nhật hàng tháng. Team building. Team outing, Thể dục thể thao và 10+ Chế độ dịp lễ tết mỗi năm, thăm hỏi ốm đau...
Trong trung và dài hạn, có cơ hội trở thành TS Leader, TS Manager chuyên nghiệp thu nhập cao;
Được đào tạo các kỹ năng, kiến thức và tư duy nghề nghiệp để trở thành một Chuyên viên dịch vụ kỹ thuật thành công, cùng Gapo- G.Group
Hưởng niềm vui chứ không chỉ phúc lợi
- Không cấp bậc, là nơi nhân viên có thể trao đổi trực tiếp với lãnh đạo cao nhất và xung phong đảm nhận vai trò Giám đốc dự án mới
- Đội ngũ làm việc trẻ trung, năng động và cầu tiến
- Không chỉ là nơi làm việc, mà là nơi xây dựng sự nghiệp

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-19 01:45:35

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Hỗ Trợ Kỹ Thuật (Technical Support) - Mã tin đăng: 4303554. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Hà Nội: Tầng M, toà nhà B Golden Land, 275 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội.Hồ Chí Minh: Tầng M, tòa IPC, 1489 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Kỹ thuật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây