Công ty TNHH G- Luxury International hoạt động trong lĩnh vực thương mại, xuất nhập khẩu các sản phẩm công nghệ cao cấp và tiêu dùng sưu tập tinh hoa.
XOR- Thương hiệu điện thoại xa xỉ danh tiếng đến từ Anh Quốc, tự hào mang đến những sản phẩm công nghệ đỉnh cao kết hợp với thiết kế sang trọng, tinh tế. Chúng tôi đang mở rộng thị trường toàn cầu và tìm kiếm những tài năng để cùng chinh phục những đỉnh cao mới. Với cam kết mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, XOR không ngừng đổi mới và phát triển. Gia nhập đội ngũ XOR, bạn sẽ có cơ hội cống hiến trong một môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, đầy cơ hội và thách thức. Hãy cùng chúng tôi tạo nên những dấu ấn lịch sử cho thương hiệu XOR trên toàn cầu.
Chuyên viên Hỗ trợ Kỹ thuật là cầu nối giữa Công ty và khách hàng. Chịu trách nhiệm giải đáp thắc mắc, hỗ trợ kỹ thuật, xử lý các vấn đề liên quan đến sản phẩm điện thoại. Trực tiếp tương tác với khách hàng, tiếp nhận, xử lý máy bảo hành, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và đóng góp vào việc xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp của Công ty.
Các nhiệm vụ chính:
- Hỗ trợ khách hàng:
Cập nhật thông tin về sản phẩm mới, các chương trình khuyến mãi để trao đổi, hỗ trợ khách hàng.
Thực hiện hỗ trợ từ xa để xử lý sự cố;
Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm (qua điện thoại, email, trực tiếp);
Hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm, khắc phục các lỗi cơ bản;
- Quản lý bảo hành:
Thực hiện các thủ tục bảo hành theo quy định của nhà sản xuất và công ty;
Theo dõi và cập nhật tình trạng bảo hành cho khách hàng và các nhân sự phòng ban liên quan;
Phối hợp với bộ phận kho dõi lượng tồn kho linh kiện, đảm bảo đủ số lượng để phục vụ mục đích sửa chữa, bảo hành.
Tiếp nhận, kiểm tra và ghi nhận thông tin các thiết bị được gửi đi bảo hành;
- Sửa chữa:
Thực hiện sửa chữa các máy bảo hành, thay thế linh kiện khi cần thiết;
Đảm bảo chất lượng sửa chữa, tuân thủ quy trình kỹ thuật được đào tạo.
- Báo cáo và tổng hợp:
Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.
Lập báo cáo hàng ngày, tuần, tháng về tình hình hỗ trợ khách hàng, số lượng thiết bị bảo hành, sửa chữa;
- Kiểm tra chất lượng sản phẩm:
Kiểm tra chất lượng sản phẩm theo yêu cầu của Phòng kinh doanh.