Chuyên Viên Hỗ Trợ Người Dùng (NOC)

CÔNG TY TÀI CHÍNH TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MB SHINSEI
Mức lương
12 - 16 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nghiên cứu, triển khai các giải pháp cải tiến về trải nghiệm người dùng và xử lý lỗi trên các hệ thống CNTT nội bộ.
Xây dựng, rà soát các tài liệu hướng dẫn hỗ trợ người dùng và giám sát dịch vụ.
Theo dõi, giám sát các hệ thống/ tiến trình/ dịch vụ CNTT. Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất về hiện trạng hệ thống tới các bên liên quan và cấp quản lý.
Xác định, chẩn đoán và xử lý level 1 các sự cố ứng dụng, người dùng các ứng dụng CNTT của Mcredit.
Quản trị, phân quyền, thu hồi tài khoản người dùng trên các hệ thống ứng dụng.
Trực COB, xuất dữ liệu cuối ngày các hệ thống Core.
Đầu mối tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ từ Người sử dụng, ghi nhận các vấn đề, sự kiện cần xử lý và chuyển đến các đơn vị/cá nhân liên quan để xử lý.

Yêu cầu công việc

Ưu tiên có chứng chỉ chuyên môn như: Chứng chỉ quản lý dịch vụ CNTT- ITIL Foundation
Từ 1 năm kinh nghiệm trở lên
Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Công nghệ thông tin, Điện tử, và các chuyên nghành liên quan.
Có kinh nghiệm hỗ trợ người dùng, phối hợp, làm việc theo nhóm....

Quyền lợi

Nghỉ ốm: hưởng nguyên lương đóng BHXH (75% do BHXH chi trả, 25% do Công ty chi trả)
Ngày sinh nhật: Nghỉ hưởng nguyên lương 01 ngày (chế độ tương đương ngày nghỉ phép)
Có cả thưởng vào các ngày lễ tết, sinh nhật công ty,...
Nghỉ lễ Tết: 11 ngày theo quy định luật lao động Việt Nam
Nghỉ phép: 12 ngày phép năm. Mỗi 5 năm được tăng thêm 1 ngày theo quy định của luật Lao Động
Hoạt động team building, du lịch, thể thao, Happy Hour hàng tháng...v..v...
Bảo hiểm: Bên cạnh Bảo hiểm bắt buộc theo quy định, Mcredit hỗ trợ Bảo hiểm sức khỏe MIC theo quy định hàng năm của công ty.
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6, nghỉ thứ 7 và Chủ nhật
Chế độ dành riêng cho các mẹ đang nuôi con nhỏ: Happy mom’s room, Happy mom’s hour (được nghỉ tối đa 2h/tháng để đưa đón con đi học từ cấp 1 trở xuống). Các chế độ khác (khám sức khỏe định kỳ hàng năm, nghỉ mát, thăm hỏi ốm đau...) theo quy định của MC từng thời kỳ

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-22 03:15:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Hỗ Trợ Người Dùng (NOC) - Mã tin đăng: 4666130. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tầng 12, Tòa nhà TNR Tower, 54 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây