Chuyên Viên Hỗ Trợ Phần Mềm Và Ứng Dụng

TẬP ĐOÀN Y TẾ VIỆT NGA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

CHỨC NĂNG CHÍNH

Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo sự hoạt động ổn định, kết nối giữa các hệ thống phần mềm, cũng như hỗ trợ quá trình phát triển, nâng cấp và bảo trì phần mềm.
Chịu trách nhiệm triển khai, vận hành, quản lý và trực tiếp hỗ trợ các công việc liên quan các hệ thống phần mềm ứng dụng của tập đoàn, đảm bảo các phần mềm quản trị doanh nghiệp, hệ thống ứng dụng y tế và các ứng dụng nội bộ hoạt động ổn định, hiệu quả.
Tham gia vào các công việc hỗ trợ chung cho người dùng hàng ngày tại các đơn vị.

NHIỆM VỤ

Triển khai, vận hành và giám sát hệ thống ứng dụng, phần mềm và báo cáo, dữ liệu
Đảm bảo việc cập nhật, vá lỗi và nâng cấp các phần mềm được thực hiện đúng thời gian và đúng quy trình.
Cài đặt, cấu hình và triển khai các phần mềm quản trị doanh nghiệp và phần mềm quản lý y tế (HIS, LIS, PACS, EMR), các hệ thống Báo cáo, công cụ báo cáo và kết nối với Sở y tế, bảo hiểm, Bộ ban nghành, các báo cáo phân tích theo yêu cầu từ cấp trên.
Giám sát hoạt động của các phần mềm và hệ thống ứng dụng, đảm bảo chúng hoạt động ổn định, hiệu quả, và không gây gián đoạn đến các quy trình nghiệp vụ của công ty.
Hỗ trợ tích hợp và đồng bộ hóa hệ thống
Phối hợp với các đơn vị, bộ phận liên quan để đảm bảo sự đồng bộ giữa các hệ thống.
Hỗ trợ tích hợp các phần mềm mới vào hệ thống IT hiện có, đảm bảo các phần mềm này tương thích với cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin và các ứng dụng nội bộ.
Quản lý và tối ưu hóa hệ thống
Đề xuất các giải pháp nâng cấp và cải tiến phần mềm nhằm tối ưu hóa quy trình làm việc và tăng hiệu quả công việc.
Thực hiện các nhiệm vụ bảo trì, giám sát hiệu suất hệ thống phần mềm, dữ liệu, báo cáo và tối ưu hóa quy trình vận hành nhằm cải thiện hiệu suất hoạt động của các ứng dụng.
Hỗ trợ người dùng và xử lý sự cố chung
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật liên quan đến các hệ thống phần mềm và ứng dụng từ người dùng nội bộ. các hệ thống kết nối với các sở ban nghành y tế có liên quan.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để khắc phục nhanh chóng các sự cố phần mềm.
Tham gia vào việc hỗ trợ các công việc chung.
Phối hợp với nhà cung cấp
Tham gia xác nhận đánh giá & nghiệm thu.
Liên hệ và phối hợp với nhà cung cấp phần mềm để giải quyết các sự cố phức tạp, yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật hoặc các vấn đề liên quan đến nâng cấp và bảo trì phần mềm.
Đào tạo người dùng
Đào tạo và hướng dẫn cho người dùng nội bộ về cách sử dụng các phần mềm ứng dụng mới hoặc các tính năng cập nhật của hệ thống.
Hỗ trợ người dùng trong quá trình triển khai và sử dụng các phần mềm, đảm bảo họ hiểu rõ và sử dụng đúng quy trình.

QUYỀN HẠN

Báo cáo và đề xuất với Trưởng nhóm, hoặc BLĐ cấp cao hơn nếu cần.
Quyền truy cập vào các hệ thống phần mềm và ứng dụng của doanh nghiệp để thực hiện các nhiệm vụ bảo trì, nâng cấp và hỗ trợ người dùng.
Đề xuất và thực hiện các cải tiến, nâng cấp các hệ thống phần mềm nhằm tối ưu hóa hiệu suất và hiệu quả.
Tham gia quá trình triển khai, vận hành và bảo trì theo sự phân công.

Yêu cầu công việc

TIÊU CHUẨN NĂNG LỰC
Năng lực chung

Kỹ năng giao tiếp: Khả năng truyền đạt và giải thích các vấn đề kỹ thuật một cách dễ hiểu cho người dùng không chuyên.
Kỹ năng giải quyết vấn đề: Nhanh nhạy trong việc phân tích và xử lý các vấn đề liên quan đến phần mềm và ứng dụng.
Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc: Khả năng sắp xếp và theo dõi các nhiệm vụ triển khai, vận hành và bảo trì phần mềm.

Năng lực chuyên môn

Kiến thức hệ thống: Kinh nghiệm triển khai, tích hợp các phần mềm, dữ liệu, báo cáo vào hệ thống hiện có, đảm bảo tính tương thích và tối ưu hóa hiệu suất.
Kiến thức về hệ thống phần mềm, dữ liệu và báo cáo: Hiểu biết vững vàng về các hệ thống HIS/LIS/PACS/EMR, và các ứng dụng quản trị khác. Các CSDL như SQL, PostgreSQL,…
Kỹ năng triển khai và quản lý phần mềm: Khả năng cài đặt, cấu hình và quản lý các hệ thống phần mềm lớn của doanh nghiệp. quản trị ứng dụng và các hệ thống báo cáo.

TIÊU CHUẨN KHÁC

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học các ngành Công nghệ thông tin, Hệ thống thông tin, Kỹ thuật phần mềm, Quản lý hệ thống phần mềm, cơ sở dữ liệu hoặc các lĩnh vực liên quan.
Kinh nghiệm
Có ít nhất 2- 3 năm kinh nghiệm trong việc triển khai, vận hành và quản lý các hệ thống phần mềm doanh nghiệp, đặc biệt là các hệ thống HIS/LIS/PACS/EMR. Các hệ thống CSDL nền tảng SQL, PostGreSQL,…
Kinh nghiệm làm việc với các hệ thống phần mềm tích hợp trong môi trường doanh nghiệp lớn.
Ngoại ngữ: Khả năng đọc hiểu và giao tiếp tiếng Anh để làm việc với tài liệu kỹ thuật và hỗ trợ từ nhà cung cấp phần mềm quốc tế.
Chứng chỉ chuyên môn: Có các chứng chỉ chuyên môn liên quan đến quản lý ứng dụng, phần mềm (ví dụ: ITIL, PMP, CRM,SQL,…) là một lợi thế.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 20:50:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Hỗ Trợ Phần Mềm Và Ứng Dụng - Mã tin đăng: 4791827. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TẬP ĐOÀN Y TẾ VIỆT NGA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây