Chuyên viên Hỗ trợ - Phòng Dịch vụ chứng khoán

VCBS - CHUNG KHOAN VCB
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hỗ trợ, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc liên quan tới giao dịch chứng khoán cho khách hàng nước ngoài:
Tiếp nhận và thực hiện bàn giao lệnh mua/bán của khách hàng tới giao dịch tại quầy giao dịch Hội sở chính cho cán bộ chuyên trách thực hiện lệnh, bao gồm nhưng không giới hạn:

Lệnh giao dịch chứng khoán niêm yết, đăng ký giao dịch, chứng khoán phái sinh;
Lệnh mua/bán chứng chỉ quỹ mở, chứng chỉ quỹ ETF của khách hàng trên hệ thống của Tổng Công ty Lưu ký Chứng khoán Việt Nam hoặc Đại lý chuyển nhượng (nếu có) theo thỏa thuận.

Công tác kế toán khách hàng, bao gồm nhưng không giới hạn ở các nghiệp vụ:

Hỗ trợ công tác gắn môi giới toàn hệ thống (trừ khách hàng mở mới theo địa bàn).
Hỗ trợ công tác mở, đóng tài khoản và cập nhật thông tin tài khoản (đăng ký dịch vụ, thay đổi thông tin tài khoản giao dịch chứng khoán của khách hàng, ủy quyền, vv…) cho khách hàng tới giao dịch tại quầy;
Hỗ trợ nghiệp vụ liên hàng đi; Đăng ký thực hiện quyền/chuyển nhượng quyền; Ứng trước; Chuyển khoản tiền/chứng khoán nội bộ; Trả nợ margin/ phái sinh tại quầy;
Thực hiện sao kê, xác nhận số dư tại quầy;
Hỗ trợ tiếp nhận, hoàn thiện hồ sơ và thực hiện yêu cầu sử dụng dịch vụ/ hủy sử dụng dịch vụ của khách hàng, kích hoạt/ hủy kích hoạt tài khoản ký quỹ cho khách hàng tới giao dịch tại quầy;
Hỗ trợ thực hiện xác nhận nhà đầu tư chuyên nghiệp theo quy định của công ty

Công tác lưu ký, bao gồm nhưng không giới hạn ở các nghiệp vụ:

Hỗ trợ tiếp nhận hồ sơ đấu giá của khách hàng tại quầy;
Hỗ trợ thực hiện phong tỏa, giải tỏa chứng khoán tại VCBS của khách hàng tại quầy (bao gồm phong tỏa, giải tỏa tại VCBS và tại VSD);
Hỗ trợ tiếp nhận hồ sơ nhận cổ tức bằng tiền, thay đổi thông tin, cấp lại sổ, ghi tăng thêm sổ đối với cổ phiếu OTC,…
Hỗ trợ tiếp nhận hồ sơ gửi, rút, chuyển khoản chứng khoán sang thành viên khác, chuyển khoản khác;
Hỗ trợ tiếp nhận hồ sơ bán chứng khoán lô lẻ của khách hàng tại quầy;

Thông báo kết quả giao dịch cho khách hàng tới giao dịch tại quầy (theo yêu cầu của khách hàng);
Triển khai khảo sát về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Công ty tại quầy (nếu có);
Tiếp nhận yêu cầu và kiểm tra hồ sơ và bàn giao hồ sơ cho Phòng, ban liên quan (bao gồm nhưng không giới hạn: yêu cầu gửi, rút, hủy rút chứng khoán, yêu cầu chuyển khoản chứng khoán không qua giao dịch, yêu cầu đăng ký mua và chuyển nhượng quyền mua chứng khoán) của khách hàng tới quầy giao dịch tại Hội sở chính;
Tiếp nhận ý kiến, giải đáp, tổng hợp, báo cáo thông tin về thắc mắc khiếu nại/ khiếu kiện của khách hàng tại quầy;
Thực hiện công tác kiểm thử hệ thống core, các chương trình, sản phẩm mới tại VCBS và các chương trình khác theo yêu cầu của các Sở giao dịch, cơ quan quản lý Nhà nước liên quan..
Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng giao dịch tại quầy;
Tham gia phối hợp với các phòng ban liên quan trong quá trình triển khai cung cấp các dịch vụ tài chính khác cho khách hàng cá nhân thuộc phạm vi phụ trách trong công tác tiếp nhận và hỗ trợ hoàn thiện các thủ tục liên quan tới yêu cầu dịch vụ tài chính của khách hàng, thông báo cho khách hàng cá nhân liên quan tới việc vi phạm trong giao dịch, hỗ trợ thực hiện phương án xử lý vi phạm hợp đồng và hoàn thiện các thủ tục thanh lý hợp đồng.
Hỗ trợ trong việc thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của đội ngũ nhân sự tư vấn, hỗ trợ dịch vụ khách hàng tại Công ty và đánh giá hiệu quả kinh doanh của các sản phẩm, dịch vụ hiện tại của Công ty so với cơ hội thị trường.
Hỗ trợ
các phòng liên quan
trong công tác thực hiện khớp lệnh giao dịch và xử lý sau khớp lệnh
Chủ trì hoặc phối hợp thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo phòng.

Yêu cầu công việc

Trình độ:

Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Tài chính/ Tài chính ngân hàng/ Quản trị kinh doanh/ Kinh tế và có chứng chỉ IELTS 7.0/TOEIC 875 trở lên; hoặc Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Ngoại ngữ (Tiếng Anh) và có trình độ, kiến thức tốt về kinh tế, tài chính, chứng khoán.
Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo các chức năng của Word/ Excel/ Powerpoint.

Kinh nghiệm:

Không yêu cầu kinh nghiệm

Kiến thức:

Hiểu biết về sản phẩm/ dịch vụ và chương trình của VCBS.
Hiểu biết về thị trường chứng khoán.
Am hiểu Luật chứng khoán và các quy định pháp luật liên quan.

Kỹ năng/ phẩm chất:
1. Kỹ năng

Khả năng giao tiếp tốt.
Khả năng đánh giá, phân tích.
Giải quyết vấn đề nhanh chóng, chính xác.
Khả năng tư duy logic.
Làm việc nhóm tốt.
Lập kế hoạch công việc.

Phẩm chất cá nhân:

Trung thực, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm.
Chịu được áp lực công việc.
Nhạy bén, linh hoạt.

* Điều kiện ưu tiên:

Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Có chứng chỉ hành nghề chứng khoán và/hoặc chứng chỉ đại diện giao dịch (cố phiếu sàn HNX, chứng khoán phái sinh)

CHẾ ĐỘ LƯƠNG VÀ ĐÃI NGỘ

Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo quy định.
Có nhiều cơ hội thăng tiến; Được tạo điều kiện tối đa để phát huy hết khả năng;
Mức lương: Thỏa thuận, cạnh tranh trên thị trường và được hưởng thu nhập tăng thêm theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty và xứng đáng với năng lực, kinh nghiệm và hiệu quả công việc.
Môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp.
Được hưởng gói Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ y tế cho CBNV và tham gia bảo hiểm cho người thân.
Được hưởng các khoản phụ cấp ăn trưa, trách nhiệm công việc,…

Bản sao bằng tốt nghiệp, bảng điểm, các chứng chỉ (nếu có);
Mẫu Thông tin ứng viên đăng tải tại website: http://tuyendung.vcbs.com.vn mục Cơ hội nghề nghiệp, trong đó nêu rõ kinh nghiệm công tác và quá trình đào tạo;

VCBS ưu tiên ứng viên gửi hồ sơ sớm; VCBS có thể kết thúc việc tuyển dụng trước hạn khi đã tìm được ứng viên phù hợp.
Ứng viên gửi hồ sơ về địa chỉ email: tuyendung@vcbs.com.vn (tiêu đề email đề nghị ghi rõ vị trí ứng tuyển).

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-08 20:00:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Hỗ trợ - Phòng Dịch vụ chứng khoán - Mã tin đăng: 4627931. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

VCBS - CHUNG KHOAN VCB

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Đầu tư
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây