Chuyên Viên Hỗ Trợ Tín Dụng Khách Hàng Doanh Nghiệp - HCM - TA085

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MỤC ĐÍCH CỦA CÔNG VIỆC: Triển khai các công việc liên quan đến hỗ trợ tín dụng cho Khách hàng SME bảo đảm chất lượng dịch vụ cung cấp.
- Nhận diện kịp thời các vấn đề rủi ro và báo cáo lên TP/TBP/KSV để có giải pháp xử lý
- Tuân thủ các qui định của pháp luật và VPBank trong quá trình thực hiện giao dịch với khách hàng
- Thực hiện các sáng kiến và công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng
- Chủ động nhận diện các bất cập trong quá trình thực hiện công việc, đề xuất giải pháp để cải thiện hiệu quả công việc
- Đảm bảo các bước hỗ trợ nhập liệu, scan upload hồ sơ và lưu trữ, nộp chứng từ theo chuẩn qui định
- Thực hiện các báo cáo nghiệp vụ của đơn vị và thực hiện công việc theo sự phân công của lãnh đạo đơn vị
- Thường xuyên cập nhật và nâng cao nghiệp vụ, cũng như các kỹ năng dịch vụ khách hàng cần thiết
- Thực hiện các công việc hỗ trợ tín dụng cho Trung Tâm SME theo qui định/qui trình sản phẩm/phê duyệt

Yêu cầu công việc

Kiến thức / Chuyên môn có liên Quan: Kiến thức/chuyên môn liên quan đến lĩnh vực tài chính ngân hàng, hoặc dịch vụ KH doanh nghiệp là lợi thế
Trình độ Học vấn: Đại Học trở lên
Các kỹ năng:
- Khả năng giao tiếp tự tin, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Khả năng sắp xếp phân công công việc khoa học.
- Tư duy định hướng dịch vụ và tích cực
Các kinh nghiệm liên quan: Ưu tiên có kinh nghiệm tại vị trí Cán bộ bán hàng Khách hàng doanh nghiệp, tín dụng/xử lý tín dụng ngân hàng hoặc các ngành liên quan đến dịch vụ khách hàng doanh nghiệp.
QUYỀN LỢI:

Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 2 buổi sáng thứ 7/ tháng
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-29 09:35:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Hỗ Trợ Tín Dụng Khách Hàng Doanh Nghiệp - HCM - TA085 - Mã tin đăng: 4673399. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10000+ nhân viên
Trụ sở: 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Phi chính phủ/ Phi lợi nhuận
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây