Chuyên viên Hỗ trợ vận hành người dùng (IT Help Desk)

VIET A BANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Đông, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


Your role & responsibilities

  • Triển khai & vận hành mạng LAN, thiết bị CNTT đảm bảo hoạt động ổn định và kết nối thông suốt  theo địa bàn được giao.

  • Thực hiện hoặc phối hợp xử lý các yêu cầu về cung cấp, sửa chữa, thay thế các thiết bị CNTT.

  • Cài đặt hệ điều hành, chương trình và các ứng dụng đặc thù của Ngân hàng cho từng nhóm người dùng cuối cụ thể.

  • Quản lý tất cả các thiết bị CNTT ra-vào Ngân hàng theo địa bàn được giao

  • Chịu trách nhiệm đối với việc cấp mới, điều chuyển, cài đặt các thiết bị tin học cho người dùng cuối theo quy trình, quy định của Ngân hàng

  • Thực hiện bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các thiết bị CNTT, thiết bị mạng, đường truyền  theo địa bàn được giao.

  • Thực hiện giám sát thi công mới hoặc cải tạo các đơn vị/phòng ban liên quan CNTT

  • Quản lý tài sản CNTT theo địa bàn được giao (thông qua việc cấp mã số và trên chương trình ứng dụng SDE và thực tế)

  • Thực hiện các biện pháp kỹ thuật để đảm bảo an toàn về thông tin và báo cáo cho Phòng An ninh thông tin, khắc phục lỗi chương trình ứng dụng cho người dùng cuối ở cấp độ 1

  • Định kỳ lập bảng báo cáo tình trạng sử dụng thiết bị, đề xuất xử lý đối với những trường hợp mất mát, hư hỏng không sửa chữa được, sử dụng thiết bị không đúng mục đích...

  • Thực hiện kiểm kê các loại tài sản CNTT theo địa bàn được giao tối thiểu 01 lần/năm, gồm các thông tin cơ bản: loại tài sản, mức độ quan trọng, vị trí lắp đặt, thông tin về dự phòng, thông tin về bản quyền.

  • Phối hợp, hỗ trợ cấp trên trong việc đào tạo, hướng dẫn nhân viên mới

  • Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu/phân công của các cấp quản lý

  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của các cấp quản lý


Your skills & qualifications

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành CNTT hoặc tương đương

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng hoặc các công ty CNTT.


Benefits for you
  • Mức thu nhập, phụ cấp, thưởng cạnh tranh
  • Bảo hiểm sức khỏe
  • Thưởng thành tích cuối năm
  • Chỉ phỏng vấn 1 lần duy nhất, thông báo kết quả nhanh chóng đến các ứng viên sau khi phỏng vấn
  • Đặc biệt có VietABank Care dành cho Cán bộ nhân viên (1 năm)
  • Lộ trình phát triển sự nghiệp lâu dài
  • Môi trường làm việc vui hết sẩy có VietABank's Got Talent, Shark tank VietABank, Duyên dáng VietABank
  • Nghỉ mát hàng năm
  • Từ sáng thứ 2 đến hết sáng thứ 7: Sáng 8h00-12h00, Chiều 13h30-17h30

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-08 23:05:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Hỗ trợ vận hành người dùng (IT Help Desk) - Mã tin đăng: 4469213. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Chuyên viên hỗ trợ vận hành

Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: 34 Hàn Thuyên, Hai Ba Trung, Ha Noi

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây