Chuyên Viên HR Admin

CÔNG TY TNHH TRÀ VINH
Mức lương
11 - 18 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý hồ sơ nhân sự:
- Đề xuất, cải tiến và triển khai các phương pháp quản lý hồ sơ, khai thác báo cáo, đấu nối với các hệ thống khác.
- Lưu trữ và quản lý hồ sơ nhân sự của toàn bộ nhân viên.
- Cập nhật nhân thông tin vào hệ thống quản lý.
Thực hiện thủ tục hành chính nhân sự:
- Thực hiện các thủ tục hành chính chính liên quan đến tuyển dụng, nghỉ việc, chuyển công tác.
- Hỗ trợ hậu cần các cuộc họp cấp ban giám đốc.
- Quản lý và thực hiện các thủ tục liên tục đến bảo hiểm và các chế độ khác.
Hỗ trợ tuyển dụng:
- Chuẩn bị và quản lý hồ sơ tuyển dụng.
- Thực hiện các công việc chính liên quan đến phỏng vấn và tuyển dụng.
Hỗ trợ các hoạt động đào tạo:
- Quản lý hồ sơ đào tạo của nhân viên.
- Hỗ trợ tổ chức các chương trình đào tạo nội bộ và kỹ thuật bên ngoài.
Quản lý các chế độ phúc lợi:
- Nhân viên hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan đến lợi ích.
- Theo dõi và cập nhật các chế độ phúc lợi của nhân viên.
Báo cáo và phân tích:
- Lập báo cáo về tình hình nhân sự và các hoạt động chính của nhân sự.
- Phân tích dữ liệu để hỗ trợ các quyết định quản lý.
Và một số nhiệm vụ khác theo yêu cầu theo chỉ đạo của trưởng phòng.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành Quản Trị Nhân Lực, Kinh Tế, Văn Thư Lưu Trữ hoặc các ngành cóliên quan.
Kinh nghiệm:
- Ít nhất 2 năm làm việc trong lĩnh vực hành chính, lễ tân, văn thư, nhân sự hoặc tương đương.
Kỹ năng chuyên môn:
- Mở rộng mạng lưới và phối hợp chặt chẽ với nhà cung cấp và các phòng ban trong việc mua sắm văn phòng phẩm, đồ dùng văn phòng, mực in, máy in, tiền thuê trụ sở, chi phí hậu cần họp hành, công tác, tổ chức sự kiện và tiếp đón khách.
- Thành thạo Word, Excel, PowerPoint, Google Docs, Google Sheets, Google Slides.
- Kỹ năng phân tích và làm việc với các dữ liệu lớn (có kỹ năng về VBA, Appscript, Appsheet, SQL là một lợi thế)
- Kỹ năng tổ chức, quản lý văn phòng, hồ sơ và tài liệu dễ thấy, dễ lấy và dễ sử dụng.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và xây dựng mối quan hệ tốt.
Phẩm chất cá nhân:
- Nhanh nhẹn, trung thực, tự tin và hòa nhã.
- Chủ động, sáng tạo và linh hoạt trong công việc.
- Tư duy chiến lược trong việc tuyển dụng nhân tài.

Quyền lợi

- Chế độ thưởng công trình, lương tháng 13 theo Quy chế của Công ty.
- Nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến.
- Xem xét nâng bậc lương định kỳ 3 tháng/lần.
- Lương: Từ 11 triệu- 18 triệu / 1 tháng
- Đi du lịch, tham quan hàng năm
- Phụ cấp đầy đủ theo 02 dạng: Cố Định & Theo Thực Tế.
- Được tham gia đầy đủ BHYT và BHXH theo quy định

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-21 13:00:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên HR Admin - Mã tin đăng: 4827061. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: 46 đường B6, Phường 12 Quận Tân Bình

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân sự
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây