Lập kế hoạch, tổ chức các lớp huấn luyện nhận thức cơ bản về ISO 9001, 14001 cho CB- NV mới;
Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện Đánh giá chất lượng nội bộ hệ thống chất lượng theo định kỳ và đột xuất.
+ In các đối sách, ký và phát cho các bộ phận
+ Cập nhật các nội dung trả lời đối sách vào bảng theo dõi
+ Kết hợp cùng PGĐ CL đánh giá hiệu lực sau đối sách, cập cập các kết quả vào bảo theo dõi hành động khắc phục phòng ngừa;
+ Theo dõi tiến độ trả lời các đối sách
+ Cùng ban ISO thực hiện đánh giá theo kế hoạch
+ Cập nhật các điểm KPH vào bảng theo dõi HĐKPPN
+ Lập kế hoạch đánh giá nội bộ
+ Tổng hợp các điểm KPH khi đánh giá vào các đối sách
Lập và theo dõi các biểu yêu cầu hành động khắc phục khi Khách hàng đánh giá phát hiện.
+ Cập nhật các nội dung trong đối sách vào Bảng theo dõi hành động khắc phục phòng ngừa
+ Thu lại các đối sách, xác nhận tính phù hợp sau đó chuyển PGĐ CL đánh giá các nội dung trong đối sách
+ Kết hợp cùng PGĐ CL đánh giá hiệu lực sau đối sách, cập cập các kết quả vào bảo theo dõi hành động khắc phục phòng ngừa;
+ Phát các đối sách cho các bộ phận
Đôn đốc các phòng ban cùng thực hiện mục tiêu của bộ phận đưa ra.
Thường xuyên kiểm soát và cập nhật tài liệu, hồ sơ của các đơn vị vào Danh mục tài liệu; danh mục biểu mẫu và mục lục File liên quan.
Kiểm soát việc ban hành tài liệu hệ thống chất lượng của Công ty ISO 9001,14001, IATF 16949. Hướng dẫn khi các đơn vị gặp khó khăn vướng mắc trong việc triển khai thực hiện.
Soạn thảo các tài liệu chất lượng theo phân công của PGĐ chất lượng.
Thống kê các kết quả mục tiêu hàng tháng vào bảng cáo cáo.
Kiểm soát tài liệu, hồ sơ hệ thống chất lượng Công ty được kiểm soát theo quy định.
Tiếp nhận các bản Dự thảo Quy trình/thủ tục/Hướng dẫn công việc… của các bộ phận ; Xem xét đánh giá các tài liệu và góp ý về tính phù hợp so với các yêu cầu của tiêu chuẩn.
Tiếp nhận tài liệu, biểu mẫu, hồ sơ của các bộ phận trong Công ty. Chuyển các văn bản/File đến các bộ phận để kiểm soát chung.
+ In, phát các đối sách cho các bộ phận
+ Lập các đối sách cho các bộ phận không đạt mục tiêu
+ Hối thúc sự trả lời và các bằng chứng sự khắc phục
+ Cùng PGĐ CL đánh giá hiệu lực sau các đối sách
+ Cập nhật các hồ sơ cải thiện vào file lưu hồ sơ
Chuẩn bị tài liệu cho các cuộc đánh giá trong- ngoài Công ty.
+ Cùng PGĐ CL thống kê, ghi nhận các nội dung đánh giá thành báo cáo gửi cho BGĐ sua mỗi lần đánh giá.
+ Hối thúc các bộ phận còn thực hiện trễ các nội dung cần chuẩn bị
+ Báo cáo kịp thời các bộ phận chưa chuẩn bị tốt các yêu cầu lên PGĐ CL để cùng giải quyết.
+ Kiểm tra các nội dung chuẩn bị trước ở các bộ phận
+ Tổng hợp sơ bộ các nội dung chuẩn bị trước khi khách hàng đánh giá.
+ Bám sát các nội dung họp chuẩn bị đánh giá
Cùng với PGĐ CL tổng hợp các nội dung để soạn báo cáo XXLĐ, hỗ trợ các bộ phận chỉnh sửa các báo cáo XXLĐ.
Tham gia các cuộc họp chất lượng, bám sát các nội dung chất lượng cùng với Trưởng phòng QA- PGĐ CL đánh giá hiện trường các nội đã yêu cầu trong biên bản họp.
Tham mưu cho Phó Giám Đốc chất lượng trong việc hoạch định chính sách và mục tiêu chất lượng.
Tham gia tiếp các đoàn đánh giá khi được phân công.
Cuối năm tổng hợp kết quả các mục tiêu, chuyển các bộ phận làm căn cứ báo cáo, đề xuất họp XXLĐ
Thực hiện các nhiệm vụ, công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Báo cáo cho quản lý về các vấn đề liên quan đến nhiệm được giao.