- Xây dựng hệ thống QLCL:
+ Theo dõi và đánh giá thực hiện và kiểm tra các quy trình QLCL
+ Nghiên cứu các yêu cầu và tiêu chuẩn QLCL
+ Xây dựng quy trình kiểm soát chất lượng
+ Đào tạo và hướng dẫn nhân viên về quy trình quản lý chất lượng, quy tắc, quy định, phương pháp kiểm soát chất lượng
- Xây dựng hệ thống truy xuất nguồn gốc
- Xây dựng hệ thống triệu hồi sản phẩm
- Xây dựng hệ thống toàn công ty:
+ Phối hợp các phòng ban xây dựng, hoàn thiện, duy trì thực hiện, cải tiến 14 tầng quản trị BTN & hệ thống 5Q (Nội quy, Quy trình, quy định, Quy chế, Quy chuẩn) của công ty;
+ Duy trì mối quan hệ làm việc với các chuyên gia, các đơn vị tư vấn, các NCC… để thúc đẩy quá trình phát triển công việc chuyên môn của CBNV phòng, hỗ trợ đắc lực cho quá trình đánh giá, duy trì, phát triển hệ thống QLCL.
+ Tiếp nhận, quản lý, tổng hợp đánh giá thực hiện mục tiêu của cty định kỳ hàng tháng, quý, 6 tháng, năm, báo cáo lãnh đạo các phòng ban chưa đáp ứng đồng bộ cùng mục tiêu công ty
+ Tìm hiểu và nắm vững hệ thống tài liệu, hệ thống quản lý ISO, hệ thống quản lý chất lượng & tháp 14 tầng quản trị của công ty để nắm bắt và xây dựng hệ thống.
+ Phối hợp các phòng có liên quan kiểm soát chất lượng (nhân sự, hàng hóa, tài sản, công cụ dụng cụ, thiết bị đo…) đầu vào, đầu ra toàn hệ thống
+ Phân tích (SWOT) định kỳ hàng năm/theo yêu cầu của Giám đốc, đề xuất BGĐ các giải pháp tận dụng cơ hội, duy trì- phát huy điểm mạnh, chuyển nguy thành cơ, giảm thiểu các điểm yếu…để tăng cường hiệu quả vận hành HTQLCL;
- Tổng hợp, phân tích, tìm nguyên nhân gốc và giải trình, giải quyết các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng và cùng các phòng ban đưa ra biện pháp khắc phục phù hợp cho khách hàng và nội bộ.
- Chuẩn bị, hoàn thiện hồ sơ, thủ tục theo từng tiêu chuẩn cty áp dụng, tham gia đoàn đánh giá các tiêu chuẩn và báo cáo kết quả về cho Trưởng phòng.
- Thực hiện các biện pháp phòng ngừa rủi ro hệ thống. Kiểm soát hành động khắc phục và phòng ngừa.
- Tổng hợp, hoàn thiện Hồ sơ khắc phục cho từng cuộc đánh giá theo đúng tiêu chuẩn.
- Đánh giá rủi ro, đánh giá nội bộ, phân loại và lập biên bản, trình TP duyệt và xử lý dứt điểm các điểm không phù hợp và theo yêu cầu của khách hàng.