* Công tác kế hoạch:
- Nắm bắt đầy đủ yêu cầu về tiến độ, kế hoạch trong hợp đồng xây dựng, các hạng mục, công trình khối công trường triển khai. Chủ động xây dựng kế hoạch chi tiết theo nhiệm vụ được phân công thường xuyên, đột xuất.
- Tổng hợp theo dõi số liệu có hệ thống, thường xuyên và liên tục. Đôn đốc việc thực hiện theo bản kế hoạch phối hợp (Phối hợp ngang cấp được cấp trên phân công).
- Đối chiếu số liệu, phản hồi, phản biện với Phòng kiếm soát khối lượng, Phòng vật tư, thiết bị; kỹ thuật thi công, ATLĐ khi tiếp nhận số liệu- để xây dựng kế hoạch.
- Phối hợp cùng Khối công trường phản biện, phản hồi và trình kế hoạch tới Ban quản lý Chủ đầu tư xem xét trước và sau khi được Ban lãnh đạo Công ty phê duyệt làm căn cứ thực hiện.
- Tiếp nhận nhiệm vụ từ cấp quản lý trực tiếp, xây dựng kế hoạch chi tiết/tổng thể; kế hoạch phối hợp các Bộ phận liên quan điều chỉnh trình cấp quản lý thẩm định/Ban lãnh đạo phê duyệt.
- Lập kế hoạch công việc, nguồn lực (nhân lực,…), phối hợp các Bộ phận liên quan hoàn chỉnh đầy đủ trước khi trình phê duyệt.
* Công tác tiến độ:
- Chủ động cập nhật, điều chỉnh tiến độ chi tiết, tổng thể nếu có yêu cầu thay đổi/ hoặc do nguy cơ chủ quan, khách quan làm thay đổi đến hạng mục, thường xuyên/đột xuất trình Ban lãnh đạo phê duyệt.
- Giám sát, đôn đốc thường xuyên việc đảm bảo các mốc hoàn thành theo tiến độ được duyệt. Tham gia họp tiến độ cùng Khối công trường với các bộ phận liên quan/Chủ đầu tư theo chức năng.
- Căn cứ kế hoạch được duyệt, lập tiến độ tổng thể/chi tiết hoàn thành công việc, hạng mục, công trình và dự án theo chức năng/nhiệm vụ được Cấp trên trực tiếp phân công. Phản biện, phản hồi tới các Bộ phận liên quan, bám sát kế hoạch chung được phê duyệt làm căn cứ hoàn chỉnh Bản tiến độ trước khi trình phê duyệt.
* Quản lý hồ sơ:
- Theo dõi, quản lý hồ sơ liên quan đến công tác kế hoạch, tiến độ thường xuyên, liên tục.
- Lưu trữ, bảo quản có hệ thống, đảm bảo tiện lợi khi tra cứu, cung cấp cho các Bộ phận liên quan và cấp trên khi cần.