Chuyên Viên Kế Toán Bán Hàng (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)

NOVALAND GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1 : Hạch toán Kế toán
- Thực hiện chính xác và kịp thời các bút toán thanh lý, chuyển nhượng, yêu cầu chi, ghi nhận doanh thu, hạch toán chi phí: chiết khấu thanh toán, quà tặng, … theo quy định.
- Lập phiếu thu, xuất hóa đơn ngay khi khách hàng thanh toán tiền mua sản phẩm đảm bảo đúng chính xác. Bàn giao phiếu thu, hóa đơn cho phòng dịch vụ khách hàng trong vòng 7 ngày làm việc sau khi phát sinh.
Nhiệm vụ 2 : Lập Báo cáo liên quan đến hoạt động bán hàng
- Lập các báo cáo khác khi có yêu cầu từ Kế toán trưởng/ Quản lý Kế toán bán hàng.
- Lập báo cáo tình hình khách hàng vay vốn hàng tuần gởi Giám sát Kế toán bán hàng và phòng liên kết tài chính khi có yêu cầu.
- Lập báo cáo bán hàng: Báo cáo hợp đồng đã bán, báo cáo giấy đặt cọc, báo cáo tiến độ thu tiền, báo cáo dòng tiền thu,… hàng ngày + hàng tuần + giữa tháng + cuối tháng cho Giám sát kế toán bán hàng + phòng PFIN + phòng FPA đảm bảo đúng chính xác và kịp thời.
Nhiệm vụ 3 : Theo dõi và lưu trữ hợp đồng.
- Cập nhật đầy đủ thông tin hợp đồng, phụ lục phát sinh vào file theo dõi tình hình thực hiện hợp đồng.
- Ngay sau khi nhận được hợp đồng từ phòng dịch vụ khách hàng, đối chiếu với thông tin Hợp đồng đã được nhập trên phần mềm Kế toán bao gồm việc kiểm tra giá trị, tiến độ thanh toán và các phụ lục khác liên quan đến Hợp đồng.
- Lưu trữ hợp đồng (bao gồm: thỏa thuận, phụ lục, chứng từ liên quan ...)
- Kiểm tra cam kết vay vốn ngân hàng, tính lãi vay công ty hỗ trợ và đối chiếu với số liệu ngân hàng để thanh toán chính xác và đúng hạn.
Nhiệm vụ 4 : Xử lý các vấn đề liên quan Phân hệ BĐS.
- Lập bảng tính các khoản tiền còn lại phải thu khi khách hàng lên nhận sổ.
- Lập hồ sơ giao nhận GCNQSHNO gồm biên bản thanh lý và biên bản giao nhận hồ sơ, bàn giao hồ sơ trực tiếp cho khách hàng.
- Kết hợp với các phòng ban liên quan lập biên bản thanh lý, hồ sơ chuyển nhượng, và các thay đổi khác (nếu có) và phải được chấp thuận đầy đủ theo quy trình bán hàng của công ty.
- Nhận, kiểm tra, lưu hồ sơ nhận sổ từ phòng làm sổ.
- Lập bảng tính, kiểm tra chứng từ phí môi giới cho Công ty môi giới và cộng tác viên.
- Lập bảng tính quyết toán khi khách hàng nhận nhà và xác nhận công nợ khách hàng lên hệ thống giao nhà của tổ giao nhà.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Nhiệm vụ 5 : Lưu trữ chứng từ
- Hoàn tất hồ sơ chứng từ lưu trữ hàng tháng theo quy định hiện hành.
- Lưu trữ hồ sơ chuyển nhượng, hồ sơ thanh lý, hồ sơ giao sổ khi hoàn tất.
- Lưu trữ chứng từ, phiếu thu, hóa đơn, phiếu định khoản theo đúng qui định của Luật kế toán, luật thuế.
- Cung cấp chứng từ, thuyết minh hồ sơ phục vụ công tác kiểm toán, quyết toán thuế.

Yêu cầu công việc

- Có nguyện vọng & định hướng công việc lâu dài.
- Cẩn thận, trung thực.
- Kỹ năng: word, excel thành thạo
- Không yêu cầu kinh nghiệm

Quyền lợi

- Phụ cấp cơm trưa, xăng xe, điện thoại, gửi xe,...
- Bảo hiểm sức khỏe
- Các loại bảo hiểm theo quy định nhà nước.
- Lương thưởng hấp dẫn.

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-01-18 02:10:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Kế Toán Bán Hàng (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm) - Mã tin đăng: 1727002. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 65 Nguyễn Du, Q1,

Thông tin chung

Ngành nghề
Biên / Phiên dịch, Bất động sản
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/02/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây