Công việc Kế toán:
Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh liên quan đến doanh thu, chi phí, lương, các khoản phải thu, phải trả.
Xử lý các chứng từ giải ngân với ngân hàng.
Hạch toán các chứng từ tờ khai hải quan hàng hóa nhập khẩu vào hệ thống MISA, lưu trữ toàn bộ hồ sơ hàng nhập theo đúng lô.
Kiểm tra và lưu trữ hóa đơn, chứng từ kế toán theo đúng quy định pháp luật.
Thu chi và theo dõi các khoản chi phí bằng tiền mặt.
Giám sát việc sử dụng chi phí, tài sản của công ty, phát hiện các trường hợp sử dụng chi phí, tài sản không đúng mục đích, có trách nhiệm báo cáo và đề xuất xử lý.
Xử lý các chứng từ hóa đơn, hồ sơ giao hàng theo từng hợp đồng.
Phối hợp với các bộ phận liên quan thu và quản lý doanh thu bán hàng, thanh quyết toán các khoản thu chi đối với nhân viên công ty, nhà cung cấp và khách hàng.
Quản lý tài sản và công cụ dụng cụ.
Chịu trách nhiệm giao dịch với các ngành chức năng, các đối tác như công ty kiểm toán, ngân hàng, khách hàng, nhà cung cấp...
Công việc Nhân sự:
Báo tăng/giảm BHXH cho nhân viên chính thức/nghỉ việc và gửi hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm (Nghỉ ốm đau, nghỉ thai sản...) lên Cơ quan BHXH.
Đăng ký Mã số Thuế (MST), người phụ thuộc cho nhân viên.
Tuyển dụng, thực hiện các thủ tục liên quan đến nhân sự cho nhân viên.
Tính lương nhân viên cuối tháng.
Gửi tờ khai Thuế TNCN định kỳ hàng Quý lên Cơ quan Thuế.
Công việc Hành chính:
Tiến hành đặt hàng với nhà cung cấp, xử lý hồ sơ đặt hàng và theo dõi đơn hàng để lên lịch thanh toán, vận chuyển.
Xử lý các đơn đặt hàng trên hệ thống Mua hàng MISA theo yêu cầu mua hàng của các phòng ban, hạch toán đơn hàng qua kế toán để theo dõi.
Thực hiện các thủ tục liên quan đến hành chính cho nhân viên.
Liên hệ với đơn vị vận chuyển (forwarder) để phân bổ thời gian giao nhận hàng hợp lý, cập nhật tiến độ giao hàng và thanh toán cho từng đơn.
Đặt vé máy bay, khách sạn... khi nhân viên đi công tác.
Phối hợp với nhân viên kinh doanh và kế toán để lên hợp đồng phù hợp.
Các công việc liên quan khác theo phân công của Quản lý, Ban Giám đốc.