Nhiệm vụ trọng tâmNhiệm vụ 1: Kiểm tra việc tuân thủ các quy trình, quy định của phòng Kiểm Soát Tài Chính:
Thống kê KPI của các Kế toán trưởng.
Giám sát kiểm kê, kiểm tra quy định quản lý tài sản;
Tập hợp, kiểm tra và lưu trữ file mềm sổ kế toán, báo cáo tài chính, báo cáo thuế hàng năm;
Kiểm tra thẩm quyền phê duyệt, định mức tồn quỹ;
Nhiệm vụ 2: Tham gia xây dựng quy trình, quy định, sổ tay kế toán:
Thực hiện vai trò tư vấn cho Giám sát Kiểm toán kế toán nội bộ, Giám Đốc Kiểm Soát Tài Chính và nhân viên các Khối/Phòng ban khác về các vấn đề quản trị doanh nghiêp, tuân thủ và rủi ro.
Xây dựng quy trình, quy định và hướng dẫn thực hiện;
Nhiệm vụ 3: Hỗ trợ điều tra các hoạt động nghi ngờ có gian lận và các công việc khác:
Hỗ trợ điều tra các hoạt động bị nghi ngờ là có gian lận nghiêm trọng trong Tập đoàn và thông báo kết quả cho Giám Đốc Kiểm Soát Tài Chính, Phó Tổng Giám Đốc FAD và BOD khi được yêu cầu.
Nhiệm vụ 4: Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Trình độ/Kiến thức/Chứng chỉ nghề nghiệpYêu cầu trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Tài chính, Kế toán- Kiểm toán, Quản trị doanh nghiệp hoặc tương đương.
Yêu cầu kiến thức:
- Am hiểu về lĩnh vực kinh doanh Bất động sản;
- Có kiến thức về nghiệp vụ Kiểm toán kế toán, các Thông tư và Luật định; các nguyên tắc và phương pháp kiểm toán nội bộ;
- Có kiến thức về Tài chính, Kế toán- Kiểm toán, Thuế, Luật Tài chính Doanh nghiệp.
Kinh nghiệmYêu cầu kinh nghiệm:
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệp làm việc trong lĩnh vực liên quan đến bất động sản.
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Kiểm toán kế toán nội bộ, kiểm toán độc lập, quản lý hoạt động kế toán;
Yêu cầu kinh nghiệm chuyên môn:
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Kiểm toán kế toán nội bộ, kiểm toán độc lập, quản lý hoạt động kế toán;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệp làm việc trong lĩnh vực liên quan đến bất động sản.
Kỹ năng- Khả năng phân tích, phán đoán và giải quyết vấn đề
- Khả năng dự báo và quản lý rủi ro, quản lý sự thay đổi;
- Khả năng giải trình và chứng minh;
- Khả năng thiết lập mục tiêu và theo dõi tiến độ công việc:
- Khả năng giao tiếp Tiếng Anh; Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…).
Yêu cầu khác- Đảm bảo tính chính trực, khách quan và bảo mật trong công việc.
- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp;
- Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp;
- Khả năng giao tiếp và phối hợp đội nhóm tốt;
- Năng động, sáng tạo, nhạy bén; Chịu được áp lực cao trong công việc;