Nhiệm vụ trọng tâmNhiệm vụ 1: Thực hiện các nghiệp vụ kế toán tổng hợp, hạch toán kế toán, đối chiếu thuế, kiểm soát hồ sơ thanh toán, hợp đồng:
Xử lý hoặc hỗ trợ Kế toán trưởng/ Trường phòng dịch vụ kế toán xử lý các công việc phát sinh hàng ngày nhanh chóng, hiệu quả.
Thực hiện các bút toán kế toán liên quan phân hệ kế toán tổng hợp;
Kiểm soát số liệu và chứng từ của tất cả các phần hành kế toán. Thực hiện điều chỉnh số liệu, hoặc bổ sung chứng từ kịp thời, đầy đủ đảm bảo phù hợp với chế độ kế toán và các quy định của Thuế. Thực hiện hoàn tất việc đối chiếu số liệu thuế với cơ quan thuế hàng năm;
Kiểm soát hồ sơ thanh toán của các phân hệ kế toán khác theo phân quyền phê duyệt, trong ngân sách được phê duyệt;
Kiểm tra toàn bộ các bút toán hạch toán trên phần mềm kế toán với chứng từ kế toán phát sinh. Thực hiện và theo dõi các hợp đồng vay, cho vay, BCC, thanh toán gốc, lãi đúng hạn,....;
Nhiệm vụ 2: Thực hiện lập báo cáo (tài chính, thuế, quản trị, thống kê,..) định kỳ:
Lập và nộp báo cáo tài chính, Báo cáo Thuế, Báo cáo dự phóng dòng tiền; Báo cáo ước tính lãi lỗ, Báo cáo quản trị, báo cáo thống kê và các báo cáo khác chính xác theo quy định;
Thực hiện việc kiểm toán Báo cáo tài chính định kỳ giữa và cuối niên độ kế toán hoặc phát sinh theo yêu cầu của phòng ban chuyên môn đúng thời gian yêu cầu;
Lập và kiểm soát chi phí hoạt động của phòng ban/ Công ty phụ trách.
Thực hiện, cung cấp chứng từ phục vụ cho công tác kiểm tra quyết toán thuế.
Nhiệm vụ 3: Lưu trữ chứng từ
Rà soát và hoàn tất việc in sổ sách kế toán của tất cả các phần hành hàng năm và lưu trữ theo quy định.
Thực hiện, giám sát và quản lý việc lưu trữ chứng từ của tất cả các phân hệ kế toán một cách hệ thống và chuyên nghiệp, không xảy ra mất mát, hư hỏng và đúng quy định của Công ty;
Nhiệm vụ 4: Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Trình độ/Kiến thức/Chứng chỉ nghề nghiệpYêu cầu trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Tài chính, Kế toán- Kiểm toán, Quản trị doanh nghiệp hoặc tương đương.
Yêu cầu kiến thức:
- Có kiến thức về nghiệp vụ Kế toán tổng hợp, thuế TNDN, thuế GTGT, thuế TNCN, thuế nhà thầu…; nắm vững các chính sách thuế, quy định kế toán;
- Có kiến thức về lĩnh vực kinh doanh Bất động sản;
- Ưu tiên có kiến thức thực tiễn sử dụng phần mềm Lemon, SAP.
Kinh nghiệmYêu cầu kinh nghiệm:
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Kế toán tổng hợp hoặc tương đương;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệp làm việc trong lĩnh vực liên quan đến bất động sản.
Yêu cầu kinh nghiệm chuyên môn:
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệp làm việc trong lĩnh vực liên quan đến bất động sản.
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Kế toán tổng hợp hoặc tương đương;
Kỹ năng- Khả năng thương thảo, giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt;
- Khả năng đọc hiểu Tiếng Anh; Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…).
- Khả năng phân tích, giải quyết vấn đề;
- Khả năng thiết lập mục tiêu, chủ động theo dõi công việc và phối hợp làm việc nhóm tốt;
Yêu cầu khác- Chủ động trong công việc, cẩn thận và tỉ mỉ;
- Năng động, sáng tạo, nhạy bén; Chịu được áp lực cao trong công việc;
- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp;
- Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp;
- Đảm bảo tính chính trực, khách quan và bảo mật trong công việc.