Chuyên Viên Khách Hàng B2G (Khối Nhà Nước Và Các Tập Đoàn Lớn)

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MEEY LAND
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đống Đa, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mục đích: Phát triển và duy trì quan hệ với các cơ quan Nhà nước, tổ chức hành chính công, tập đoàn kinh tế lớn nhằm xúc tiến việc hợp tác, triển khai sản phẩm/dịch vụ của Meey Group. Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh và mục tiêu chiến lược của công ty trong phân khúc khách hàng trọng điểm.
Phát triển khách hàng:

Lập kế hoạch tiếp cận khách hàng, xúc tiến hợp tác, ký kết hợp đồng
Tìm kiếm, xây dựng và mở rộng mạng lưới quan hệ với các cơ quan Nhà nước, Bộ ngành, UBND, Sở ban ngành và các tập đoàn lơn.

Quản lý & duy trì quan hệ khách hàng:

Chăm sóc khách hàng hiện hữu, thường xuyên cập nhật nhu cầu và cơ hội hợp tác mới
Duy trì quan hệ với các cấp lãnh đạo, cán bộ phụ trách trong cơ quan Nhà nước và doanh nghiệp lớn

Tư vấn & giải pháp:

Ghi chép và cập nhật đầy đủ thông tin, phản hồi của khách hàng lên cấp trên
Tư vấn giải pháp phù hợp cho từng đơn vị khách hàng, phối hợp với bộ phận kỹ thuật & truyền thông để triển khai
Chăm sóc và theo dõi tiến trình ra quyết định của khách hàng, thúc đẩy chốt hợp đồng
Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng nâng cấp gói dịch vụ, mua thêm các tính năng bổ sung
Hiểu rõ sản phẩm/dịch vụ của Meey Group (ví dụ: Meey Map, nền tảng số BĐS, giải pháp dữ liệu)

Báo cáo & phối hợp:

Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban (Truyền thông, Công nghệ, Pháp chế,…) để triển khai dự án
Thực hiện báo cáo định kỳ/đột xuất vè hoạt động kinh doanh, tình hình khách hàng

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học các chuyên ngành
Kinh nghiệm: Tối thiểu 2- 3 năm trong lĩnh vực quan hệ khách hàng doanh nghiệp/nhà nước, sales B2B, dự án công nghệ, bất động sản hoặc giải pháp phần mềm. Có kinh nghiệm làm việc với các cơ quan hành chính, tập đoàn lớn là lợi thế
Kiến thức:

Hiểu biết về bất động sản, thương mại điện tử
Am hiểu thị trường bất động sản, công nghệ ứng dụng trong lĩnh vực kinh doanh

Kỹ năng:

Kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục và xử lý từ chối khéo léo
Kỹ năng lắng nghe, khai thác thông tin, đặt câu hỏi mở

Thái độ:

Quyết liệt, thiện chiến, bám đuổi mục tiêu
Tư duy sáng tạo, đổi mới, luôn tìm tòi các ý tưởng mới, cách làm mới trong vấn đề cũ
Tư duy tích cực
Trung thực, trach nhiệm, khiêm tốn

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-04 04:30:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
25/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Đống Đa, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Khách Hàng B2G (Khối Nhà Nước Và Các Tập Đoàn Lớn) - Mã tin đăng: 5309302. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MEEY LAND

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây