Chuyên Viên Khách Hàng Cá Nhân (Cho Vay Thế Chấp) - Địa Bàn Hà Nội - TA 114

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Triển khai trực tiếp việc tìm kiếm khách hàng & bán hàng (Theo KPI kinh doanh được phân bổ), trong đó
- Sản phẩm trọng tâm sẽ bán: Cho vay có tài sản đảm bảo (Cho vay thế chấp)
- Sản phẩm khác: Thẻ tín dụng, Giải ngân tín chấp, VPBank NEO, Tài khoản Casa, Bảo hiểm...

Quản lý danh mục khách hàng hiện hữu tại đơn vị (Theo book khách hàng được CBQL giao), nhằm: Liên hệ định kỳ với khách hàng để nắm bắt và phục vụ kịp thời các nhu cầu giao dịch, sử dụng các sản phẩm của ngân hàng & bán các sản phẩm theo bộ KPI được giao

Kiểm soát/quản trị các hoạt động sau bán hàng để đảm bảo quản trị rủi ro theo quy định

Thực hiện các hoạt động hành chính, báo cáo theo quy định của đơn vị và các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp (Trong quy định)

Yêu cầu công việc

Tối thiểu từ 6 tháng đến 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng (Bao gồm kinh nghiệm thực tập sinh/tập sự/chính thức)
Am hiểu cơ bản về sản phẩm, dịch vụ tài chính – ngân hàng, đặc biệt phải có hiểu biết cơ bản về sản phẩm vay thế chấp.
Chấp nhận ứng viên chưa kinh nghiệm nhưng đã từng làm việc với sản phẩm liên quan đến cho vay có tài sản đảm bảo, có mối quan hệ với đối tác BĐS, ô tô, hoặc sở hữu mạng lưới quan hệ rộng.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên các ngành: Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hoặc liên quan.

Quyền lợi

Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí.
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực.
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ.
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác.
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ).
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè.
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...).

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-20 09:40:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
10
Ngành nghề
Ngân hàng/ Tài Chính
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Khách Hàng Cá Nhân (Cho Vay Thế Chấp) - Địa Bàn Hà Nội - TA 114 - Mã tin đăng: 5284015. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)

Quy mô: 10000+ nhân viên
Trụ sở: 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây