Chuyên viên Khách hàng doanh nghiệp VPERIA

VPERIA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đống Đa, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý khách hàng doanh nghiệp- Inhouse (70%)

Là đầu mối làm việc với khách hàng, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng xuyên suốt hành trình trước, trong và sau chương trình; quản lý việc thực hiện cải tiến trải nghiệm và nâng cao hiệu quả của các chương trình đào tạo doanh nghiệp;
Quản lý và cập nhật thông tin khách hàng đang chăm sóc lên CRM;
Lắng nghe, tìm hiểu nhu cầu từ các khách hàng doanh nghiệp quan tâm để tư vấn, hỗ trợ và thiết kế chương trình phù hợp dành cho khách hàng;
Hoàn thiện hồ sơ giấy tờ, hợp đồng, công nợ và các thủ tục liên quan tới chương trình đào tạo doanh nghiệp;
Lên kế hoạch và triển khai kế hoạch, phối hợp với các bộ phận khác để chuẩn bị và tổ chức chương trình cho khách hàng một cách hiệu quả và thành công;
Gắn kết khách hàng cũ. Tìm kiếm và mở rộng khách hàng mới đối với các chương trình đào tạo doanh nghiệp;
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Trợ lý dự án (30%)

Hoàn thiện hồ sơ giấy tờ, hợp đồng, công nợ và các thủ tục liên quan tới dự án..;
Hỗ trợ và thực hiện theo điều phối của Quản lý dự án thực hiện các công việc để triển khai dự án cho khách hàng một cách hiệu quả và thành công;
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Chân dung ứng viên

Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại các vị trí Account Manager, Tư vấn bán hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong mảng đào tạo, tư vấn, làm việc tại các agency hoặc Sales B2B;
Cẩn thận, chủ động, cầu thị và ham học hỏi, không ngại khó và luôn đặt tiêu chuẩn cao.
Yêu thích việc phục vụ khách hàng; có tư duy dịch vụ và tư duy hướng tới con người (thích lắng nghe, thích nói chuyện, luôn sẵn sàng hỗ trợ và mong muốn được giúp đỡ người khác);
Có tư duy mục tiêu và tổng thể nhưng có thể làm việc chi tiết, có khả năng bao quát và tổng hợp thông tin, Kỹ năng đàm phán và thuyết phục;
Tinh thần "phải làm được" (“can do”) với tư duy tích cực, tập trung vào giải pháp để giải quyết mục tiêu. Có tinh thần trách nhiệm, làm tới cùng và chịu được áp lực;
Thành thạo kỹ năng văn phòng với Office 365. Có khả năng đa nhiệm và sẵn sàng đa nhiệm là bắt buộc;
Chúng tôi muốn tìm kiếm người đồng hành để cũng đội ngũ thực hiện được mục đích cốt lõi của doanh nghiệp và phù hợp với những giá trị mà toàn bộ đội ngũ coi trọng.

Quyền lợi

Mức lương thỏa thuận và cạnh tranh dựa trên năng lực, review performance hàng năm, các khoản thưởng hiệu suất và thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh.
Trà, cafe và đồ ăn vặt miễn phí tại văn phòng
Được làm việc thường xuyên và học hỏi từ các đối tác, khách hàng thuộc cấp C- level và Quản lý của các Công ty với nhiều quy mô khác nhau, và các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực liên quan đến Quản trị Trải nghiệm khách hàng
Các chế độ theo quy định của nhà nước (BHYT, BHXH..), nghỉ phép và tăng phép theo thâm niên, teambuilding, nghỉ mát, sinh nhật, tiệc cuối năm, ...
Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và văn hóa của công ty. Nhiều cơ hội phát triển bản thân, có lộ trình phát triển, thỏa sức sáng tạo và thể hiện năng lực. Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, cởi mở, nhân văn và tập trung vào con người.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-12 10:35:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
09/11/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Đống Đa, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Khách hàng doanh nghiệp VPERIA - Mã tin đăng: 5210067. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

VPERIA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây