Chuyên Viên Khách Hàng Hoạt Động - Chi Nhánh Seabank Hải An, Khu Vực Miền Bắc

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐÔNG NAM Á
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hải An, Ngô Quyền, Hải Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện hỗ trợ và bán hàng với danh mục khách hàng hiện hữu; đồng thời tìm kiếm và phát triển khách hàng mới; qua đó khai thác và bán chéo sản phẩm dịch vụ dành cho Khách hàng cá nhân;
Báo cáo kết quả thực hiện công việc, các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Ngân hàng và quy định của SeABank;
Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng sau bán;
Tham gia công tác đào tạo;
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn:

Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.

Kiến thức:

Có kiến thức về quản trị rủi ro;
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Có kiến thức về các quy định- quy trình nghiệp vụ và các quy định của pháp luật liên quan đến công việc;
Có kiến thức về kinh tế, thị trường; mô hình tổ chức, hoạt động kinh doanh bán lẻ của ngân hàng;
Có kiến thức về thị trường ngành, đối thủ cạnh tranh,... trên địa bàn;
Có kiến thức về đặc điểm, nhu cầu khách hàng; sản phẩm dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cá nhân;

Các yêu cầu khác:

Khả năng chịu áp lực cao trong công việc
Cam kết và tâm huyết, ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc
Ý thức tuân thủ, kỷ luật

KỸ NĂNG
Kỹ năng chuyên môn:

Kỹ năng bán hàng, tư vấn giải pháp tài chính cho khách hàng cá nhân
Kỹ năng quản lý danh mục khách hàng
Kỹ năng đàm phán
Kỹ năng tiếp cận, khai thác đối với khách hàng cá nhân
Kỹ năng quản lý bán hàng

Kỹ năng cốt lõi:

Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
Tư duy hướng tới khách hàng
Kỹ năng giao tiếp và tạo ảnh hưởng
Kỹ năng làm việc hướng tới kết quả
Kỹ năng xây dựng và phát triển các mối quan hệ
Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian (cho cá nhân)

Quyền lợi

Quyền lợi về đào tạo: được tham gia các chương trình đào tạo của SeABank
Một năm xem xét điều chỉnh lương 1 lần;
Thu nhập hấp dẫn (lương + phụ cấp + lương kinh doanh)
Lương tháng 13; Thưởng hiệu quả công việc
Được tham gia các chương trình team building của Ngân hàng hoặc Chi nhánh
1 năm có 12 ngày phép, được hưởng chế độ du lịch hè, bảo hiểm theo luật lao động + bảo hiểm sức khỏe cho cá nhân, thưởng các ngày lễ. Nếu Kết quả làm việc tốt sẽ được quyền tham gia chương trình vay ưu đãi của Ngân hàng

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-21 10:10:46

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Khách Hàng Hoạt Động - Chi Nhánh Seabank Hải An, Khu Vực Miền Bắc - Mã tin đăng: 4201991. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 25 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây