Chuyên viên khách hàng ưu tiên( Làm việc tại khu vực ngoại tỉnh phía Bắc )

TECKCOMBANK
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
Bắc Giang, Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Tĩnh, Lạng Sơn, Lào Cai, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Thái Bình, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Yên Bái
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

I. Mục tiêu:

  • Quản lý trực tiếp danh mục khách hàng ưu tiên được giao theo quy định đối với phân cấp Gold PRM của Trung tâm Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên trong từng thời kỳ, cung cấp cho khách hàng các sản phẩm và Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên (“DVNHƯT”)
  • Chịu trách nhiệm đạt chỉ tiêu kinh doanh được giao.

II. Trách nhiệm chính 

  • Làm việc tuân thủ chặt chẽ quy định của Ngân hàng
  • Thực hiện công việc theo các chính sách nội bộ, quy định, quy trình, hướng dẫn,..và các tiêu chuẩn cam kết về dịch vụ (SLAs)
  • Chịu trách nhiệm đạt chỉ tiêu được giao
  • Quản lý, chăm sóc danh mục khách hàng ưu tiên được giao, cung cấp các dịch vụ và sản phẩm Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên có liên quan
  • Nắm vững và tìm kiếm các cơ hội kinh doanh trong danh mục khách hàng được phân bổ
  • Trực tiếp nhận và thực hiện các yêu cầu về giao dịch của khách hàng, hợp tác với các bộ phận có liên quan, xử lý theo SLAs
  • Chịu trách nhiệm giới thiệu và truyền thông các chính sách , các quy trình, các yêu cầu chuyên môn cho khách hàng và cập nhận cho khách hàng các thay đổi về chính sách đó
  • Phối hợp với các bộ phận có liên quan để cung cấp dịch vụ và sản phẩm cho khách hàng ưu tiên nhằm đạt được chỉ tiêu kinh doanh được giao
  • Khi bán các sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng ưu tiên cần đảm bảo rằng:
  •   Hiểu biết, phân tích nhu cầu của khách hàng, và cung cấp các tư vấn, sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
  •   Cung cấp cho khách hàng các giải pháp tài chính và phi tài chính phù hợp
  • Phát triển danh mục khách hàng được giao nhằm đạt được chỉ tiêu theo từng thời kỳ
  •   Tìm kiếm, mở rộng và phát triển mạng lưới khách hàng
  •   Tăng khối lượng giao dịch của khách nhằm tối đa hóa lợi nhuận cho ngân hàng
  • Các công việc khác: trả lời/lưu trữ phản hồi của khách hàng, yêu cầu, đưa ra nhận xét nhằm phát triển sản phẩm và dịch vụ ngân hàng ưu tiên,...
  • Làm các công việc liên quan theo yêu cầu từ Giám đốc Dịch vụ Ngân hàng ưu tiên tại chi nhánh/ Giám đốc Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên Khu vực/ Giám đốc Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên kiêm nhiệm/ Giám đốc Kinh doanh Vùng DV NHƯT / Lãnh đạo đơn vị
  •  Được đánh giá kết quả công việc định kỳ và cuối năm theo KPI được giao bởi PBC với trọng số 70% và Giám đốc  CN với trọng số 30%.

Yêu cầu công việc

III. Báo cáo công việc:
- Cấp lãnh đạo trực tiếp: Giám đốc Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên hoặc Giám đốc Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên Khu vực hoặc Giám đốc Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên kiêm nhiệm (Giám đốc Dịch vụ Khách hàng hoặc Giám đốc Chi nhánh)

- Cấp báo cáo trực tiếp:  Không có-Quan hệ nội bộ: các trung tâm thuộc khối; các trung tâm thuộc khối PFS;  các trung tâm, đơn vị kinh doanh thuộc khối S&D; khối SME,…-Quan hệ bên ngoài: khách hàng cá nhân

IV. Kiến thức, kinh nghiệm

- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành về kinh tế, tài chính, ngân hàng.

- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm bán hàng. Ưu tiên kinh nghiệm về tài chính ngân hàng, bảo hiểm, chứng khoán, vàng, xe, bất động sản.

- Điểm Tiếng Anh TOEIC 405-600

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-12-06 17:20:05

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên khách hàng ưu tiên( Làm việc tại khu vực ngoại tỉnh phía Bắc ) - Mã tin đăng: 1003797. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TECKCOMBANK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Kế toán / Kiểm toán, Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông, Hành chính / Thư ký, Tài chính kế hoạch, Ngân hàng, Dịch vụ khách hàng, Khách hàng doanh nghiệp, Khách hàng doanh nghiệp lớn, Quản l
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 năm
Trình độ yêu cầu
đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/12/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây