- Theo dõi khắc phục sau kiểm soát đối với các khuyến nghị của kiểm soát nội bộ để đánh giá sự cải thiện của hệ thống và quản lý của đơn vị, ngăn chặn các sai phạm có thể lặp lại, giảm thiểu rủi ro trong hoạt động và đề xuất kiến nghị hướng giải quyết để hoàn thiện hệ thống;
- Báo cáo Trưởng phòng ngay khi phát hiện các vấn đề yếu kém, sai phạm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ;
- Kiểm soát (Theo xác xuất hoặc thường xuyên) tính tuân thủ quy trình SOP, VSATTP trên toàn hệ thống.
- Thực hiện kiểm tra tính tuân thủ các quy trình nghiệp vụ, thủ tục quản lý tại các phòng/ ban được phân công phụ trách
- Thu thập thông tin và lập báo cáo kiểm soát chất lượng dịch vụ định kỳ; phân tích các kết quả kiểm soát chất lượng làm cơ sở đề xuất các giải pháp xử lý hay các phương án cải thiện chất lượng dịch vụ;
- Hỗ trợ công tác tổ chức kiểm tra, giám sát, đánh giá độc lập việc tuân thủ Tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ;
Tổ chức thanh tra chất lượng dịch vụ:
+ Giám sát công cụ đánh giá CLDV của toàn hệ thống (theo thực tế tại từng thời điểm) để đánh giá tổng thể các vấn đề CLDV hệ thống nhằm phát hiện và khắc phục kịp thời các vấn đề yếu kém.
+ Giám sát chặt chẽ các phản hồi và đánh giá thương hiệu/ cơ sở trên các mạng xã hội.
+ Kiểm soát các kênh/ công cụ thu thập ý kiến khách hàng/ xu hướng thị trường để kịp thời góp ý phản hồi các bộ phận liên quan nhằm ổn định & nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ.
+ Đề xuất, theo dõi chặt chẽ, quản lý các chỉ số về sự hài lòng của khách hàng theo từng Cơ sở
Thanh tra xử lý các sự vụ/sự việc lớn, phức tạp, gây hậu quả nghiêm trọng, gây thất thoát tài sản của Công ty, ảnh hưởng đến uy tín của Công ty, ảnh hưởng tiến độ, chất lượng, liên quan đến nhiều Bộ phận/ Cơ sở; các vụ việc do Lãnh đạo yêu cầu
Thanh tra, kiểm soát việc thực hiện, đảm bảo ATVSTP toàn hệ thống theo tiêu chuẩn ISO 22000
Kiểm soát và đánh giá:
+ Kiểm soát, phát hiện các nguy cơ, rủi ro có thể phát sinh và báo cáo đề xuất lên Lãnh đạo Công ty.
+ Kiểm soát công tác thanh tra, xử lý vi phạm của các Bộ phận/Cơ sở theo đúng Nội quy Công ty, các quy định liên quan và thẩm quyền quy định.
+ Đánh giá, đề xuất xử lý vi phạm các CBLĐ không thực hiện công tác thanh tra, xử lý vi phạm hoặc xử lý không đúng mức độ lỗi, không đúng thẩm quyền.
Tổ chức thanh tra chất lượng xây dựng và cơ sở vật chất:
+ Thanh tra, kiểm tra việc thực hiện kế hoạch công việc của các bộ phận theo đúng quy trình, quy định đã được ban hành liên quan đến việc quản lý tài sản
+ Thanh tra, kiểm tra việc đáp ứng các điều kiện về tài sản, trang thiết bị liên quan đến an toàn đối với cơ sở hạ tầng kỹ thuật tại các cơ sở của Công ty như: hệ thống giao thông khu vực đường giao thông nội bộ; hệ thống cung cấp điện chiếu sáng, bảng biển quảng cáo, biển chỉ dẫn; hệ thống đèn chiếu sáng/trang trí…
+ Kiểm tra việc quản lý, tình trạng và việc sử dụng các nguồn lực (vật tư, công cụ/ dụng cụ/ tài sản/ trang thiết bị…) tại các Bộ phận/Cơ sở nhằm phát hiện các sai sót, tồn tại, cải thiện phòng ngừa và xử lý vi phạm.