Chuyên Viên Kiểm Soát Chất Lượng Cuộc Gọi (QA) Sàn Tmđt (Về Vận Chuyển)

CÔNG TY CỔ PHẦN ALTIUS LINK VIỆT NAM
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Chưa có kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Điều phối và tạo điều kiện cho các buổi hiệu chỉnh cuộc gọi cho các đại lý của trung tâm cuộc gọi.
Lập kế hoạch đào tạo/làm mới để nâng cao chất lượng hàng tuần, hàng tháng.
Giám sát, đánh giá cuộc gọi đến, cuộc gọi đi và các phương thức liên lạc khác bao gồm chat, email, đảm bảo mọi thông tin sẽ được nhân viên Call center chuyển đến khách hàng một cách chính xác.
Giám sát tất cả các thông tin/quy trình mới của tất cả các sản phẩm từ khách hàng, tương tác/phối hợp với chuyên gia đào tạo khách hàng để đảm bảo thông tin được cập nhật kịp thời, nhanh chóng và chính xác tới các đại lý Call center cũng như giúp các đại lý hỗ trợ khách hàng hiệu quả để tăng sự hài lòng của họ.
Cập nhật kiến ​​thức, quy trình cho các đại lý Call Center, đào tạo người mới và nhân viên hiện tại, đảm bảo tư vấn chất lượng về sản phẩm/dịch vụ.
Chịu trách nhiệm giải quyết các yêu cầu của khách hàng và tìm ra giải pháp tốt nhất để cung cấp cho các nhân viên Call center để giải đáp cho khách hàng.
Coaching Agent khi có vấn đề về kiến ​​thức, quy trình, thái độ ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
Hiểu và tuân thủ yêu cầu của công việc, đảm bảo kiến ​​thức chuyên môn được truyền đạt chính xác đến Call center Agent, phối hợp với Team Leader để đảm bảo chỉ tiêu KPI của Call center.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng nhóm (tùy theo tình hình khối lượng công việc tại từng thời điểm) cũng như làm việc cùng các nhân viên khác để đóng góp cho sự phát triển của dự án.

Yêu cầu công việc

Bắt buộc có kinh nghiệm CSKH về vận chuyển trên sàn TMDT.

Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm đào tạo và đánh giá chất lượng.

Có kiến ​​thức tốt và nhạy bén trong công việc cũng như làm việc tốt dưới áp lực cao.

Biết lắng nghe, sẵn sàng học hỏi cái mới, đưa ra cách giải quyết vấn đề, sáng tạo trong giải quyết vấn đề khó, tỉ mỉ trong công việc.

Kỹ năng đào tạo, thuyết trình và giao tiếp tốt.

Có khả năng sắp xếp và quản lý công việc tốt.

Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh.

Thành thạo các kỹ năng Microsoft office, Excel, Power point từ cơ bản đến nâng cao.

Quyền lợi

Thu nhập: Trao đổi trực tiếp khi tham gia phỏng vấn

Kí HĐLĐ sau 2 tháng thử việc.

Nghỉ 14 ngày phép/năm.

Tăng lương định kỳ. Lương thưởng tháng 13.

Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo luật định.

Tham gia bảo hiểm Bảo Việt.

Khám sức khỏe định kỳ năm, du lịch, các chế độ đãi ngộ đặc biệt khác của dự án, ...

Thời
gian
làm
việc
/
nghỉ

tiếng
1
ngày
ngày
tuần
ca 8
bất
Xoay
(8h- 17h, 11h- 20h),
trong

Địa
chỉ
làm
việc

phường
Kỳ
quận
Tân
,
23 Tân Thắng,
Phú
Tòa nhà Mộc Gia, lầu 6- 1
Sơn
,
HCM
(
Đối
diện
Aeon Mall Tân
Phú
,
tầng
trệt

Shinhan Bank)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-16 07:10:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Kiểm Soát Chất Lượng Cuộc Gọi (QA) Sàn Tmđt (Về Vận Chuyển) - Mã tin đăng: 4719649. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ALTIUS LINK VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Cấp bậc
Chuyên Viên- Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Chưa có kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
08/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đã xem gần đây