Chuyên Viên Kiểm Soát Nội Bộ (Mảng Dịch Vụ/ Khách Sạn)

CÔNG TY TNHH UNIVERSE MEDIA VIETNAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
Mục tiêu công việc:
Phát hiện, phòng ngừa, và giảm thiểu rủi ro trong hoạt động kinh doanh.
Đảm bảo các hoạt động vận hành trong lĩnh vực dịch vụ/ khách sạn tuân thủ đúng quy trình, chính sách, và quy định của công ty cũng như pháp luật.
Nhiệm vụ chính:
Kiểm tra và đánh giá nội bộ:
Đánh giá hiệu quả của quy trình làm việc, sự tuân thủ của nhân viên, và tính hợp lệ của các giao dịch.
Thực hiện kiểm tra định kỳ hoặc đột xuất tại các bộ phận như lễ tân, nhà hàng, buồng phòng, tài chính, nhân sự...
Phân tích rủi ro:
Nhận diện các nguy cơ tiềm ẩn trong hoạt động vận hành khách sạn/dịch vụ (rủi ro tài chính, rủi ro dịch vụ khách hàng, an ninh...).
Đề xuất các biện pháp phòng ngừa và giải pháp cải thiện.
Xây dựng và cải thiện quy trình:
Góp ý và cập nhật các quy trình làm việc, chính sách kiểm soát nội bộ để đảm bảo tính hiệu quả và phù hợp với thực tế vận hành.
Hỗ trợ đào tạo nhân viên về các quy trình, quy định mới.
Báo cáo:
Lập báo cáo kiểm soát nội bộ, nêu rõ các phát hiện, đề xuất và giải pháp cụ thể.
Báo cáo kết quả kiểm tra lên Ban Giám đốc hoặc quản lý cấp cao.
Điều tra và xử lý vi phạm:
Đề xuất các biện pháp xử lý và phòng ngừa tái diễn.
Đề xuất các biện pháp phòng ngừa và giải pháp cải thiện.
Lập báo cáo kiểm soát nội bộ, nêu rõ các phát hiện, đề xuất và giải pháp cụ thể.
Đánh giá hiệu quả của quy trình làm việc, sự tuân thủ của nhân viên, và tính hợp lệ của các giao dịch.
Tham gia điều tra các sự cố, vi phạm nội quy hoặc rủi ro xảy ra trong hoạt động kinh doanh.
Đảm bảo các hoạt động vận hành trong lĩnh vực dịch vụ/ khách sạn tuân thủ đúng quy trình, chính sách, và quy định của công ty cũng như pháp luật.
Phát hiện, phòng ngừa, và giảm thiểu rủi ro trong hoạt động kinh doanh.
Hỗ trợ đào tạo nhân viên về các quy trình, quy định mới.
Nhận diện các nguy cơ tiềm ẩn trong hoạt động vận hành khách sạn/dịch vụ (rủi ro tài chính, rủi ro dịch vụ khách hàng, an ninh...).
Góp ý và cập nhật các quy trình làm việc, chính sách kiểm soát nội bộ để đảm bảo tính hiệu quả và phù hợp với thực tế vận hành.
Thực hiện kiểm tra định kỳ hoặc đột xuất tại các bộ phận như lễ tân, nhà hàng, buồng phòng, tài chính, nhân sự...
Báo cáo kết quả kiểm tra lên Ban Giám đốc hoặc quản lý cấp cao.
Đề xuất các biện pháp xử lý và phòng ngừa tái diễn.
Tham gia điều tra các sự cố, vi phạm nội quy hoặc rủi ro xảy ra trong hoạt động kinh doanh.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
Hiểu biết về lĩnh vực dịch vụ/khách sạn, bao gồm các quy trình vận hành.
Kinh nghiệm: Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm toán nội bộ, kiểm soát nội bộ, hoặc vận hành khách sạn/dịch vụ.
Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel và phần mềm quản lý khách sạn.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán, kiểm toán, quản trị khách sạn, hoặc lĩnh vực liên quan.

Quyền lợi

Đào tạo
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Nghỉ phép năm
Phụ cấp
Phụ cấp thâm niên
Chăm sóc sức khỏe
Đồng phục
Công tác phí
Tăng lương
Chế độ thưởng

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-06 13:50:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Kiểm Soát Nội Bộ (Mảng Dịch Vụ/ Khách Sạn) - Mã tin đăng: 4866221. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH UNIVERSE MEDIA VIETNAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân sự
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Full-time
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây