Chuyên Viên Kiểm Tra Chất Lượng Dịch Vụ (QA)

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HOÀNG PHÚC QUỐC TẾ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Long An
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Cập nhật các kiến thức chuyên môn thường xuyên, phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi tư vấn/ vấn đề ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ.
Chấm điểm chất lượng và dựa trên kết quả kiểm tra đề xuất cải tiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
Thực hiện các khóa đào tạo kiến thức cho nhân sự mới, tổ chức các lớp cải thiện chuyên môn/ kỹ năng mềm cho CS trong quá trình làm việc.
Hỗ trợ xây dựng cho nhân viên chăm sóc khách hàng trong việc giải quyết khiếu nại và vấn đề của khách hàng.
Đảm bảo rằng các quy trình và tiêu chuẩn chăm sóc khách hàng được tuân thủ đúng quy định.
Lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện các chương trình đào tạo về các quy trình, kỹ năng và kiến thức cần thiết để cung cấp dịch vụ chất lượng cao.
Thực hiện các báo cáo ngày/ tuần/ tháng về chất lượng dịch vụ theo yêu cầu.
Giám sát, kiểm tra cải tạo chất lượng ghi âm cuộc gọi, email, comment, chat,...theo quy trình và quy định của công ty.
Chuẩn bị các tài liệu (thông tin sản phẩm, đơn hàng, thao tác hệ thống, kỹ năng chuyên môn,...) cho đội ngũ CS.
Thiết lập, theo dõi các chỉ số chất lượng để đo lường hiệu suất và đánh giá chất lượng dịch vụ.

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

Địa điểm làm việc: Kho Long Hậu Hoàng Phúc International- Lô Q- 3E, đường số 6, KCN Long Hậu mở rộng, ấp 3, Xã Long Hậu, Huyện Cần Giuộc, Long An. (Giáp Huyện Nhà Bè)
Có xe đưa rước lúc 7h30 tại 606 Trần Hưng Đạo, phường 2, Quận 5.
Thời gian làm việc: 8h30- 17h00, từ T2 đến T7

Yêu cầu công việc

Có kĩ năng phân tích record đưa ra vấn đề và biện pháp khắc phục
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm QA ngành Retail, Thương mại điện tử,...
Có kĩ năng đào tạo, training và tạo cảm hứng cho nhân viên.
Có khả năng phân tích report dựa trên data
Thành thạo tin học văn phòng. Đặc biệt là Excel & Powerpoint

Quyền lợi

Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, thỏa sức phát triển bản thân.
Khám sức khỏe, du lịch công ty và các hoạt động nội bộ khác.
Thu nhập cạnh tranh theo năng lực; Lương tháng 13;
Có cơ hội tiếp xúc với nhiều nhãn hàng thời trang quốc tế; Voucher mua hàng tại Hoàng Phúc International.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:26:40

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Kiểm Tra Chất Lượng Dịch Vụ (QA) - Mã tin đăng: 4037514. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 52 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây