Mô tả công việc
Dịch vụ: Kho bãi, vận tải, tư vấn giải pháp, chuyển phát,...
Khách hàng mục tiêu: các khách hàng trong lĩnh vực mẹ và bé; điện thoại, điện máy,
công nghệ; dược phẩm – hóa mỹ phẩm, thời trang, thương mại điện tử, FMCG; Hoặc các
chuỗi phân phối, doanh nghiệp sản xuất hàng hóa có nhu cầu sử dụng dịch vụ bưu chính.
Trách nhiệm chính:
- Tư vấn, giới thiệu dịch vụ Kho vận của Viettel Post (lưu kho, quản lý tồn kho,
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ Kho vận
đóng gói, vận chuyển...) phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Xây dựng báo giá, đề xuất giải pháp và đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng,
chịu trách nhiệm về kết quả doanh thu được giao.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan (vận hành, hạ tầng,...) để triển khai dịch vụ
cho KH mới.
- Quản lý dữ liệu khách hàng, thu hồi công nợ đến kỳ.
- Tìm hiểu, nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, đề xuất cải tiến sản phẩm,
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ, doanh thu với khách hàng.
chính sách và quy trình phục vụ.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu từ 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương, hoặc có kinh
- Tốt nghiệp Đại học chính quy.
nghiệm Chính sách sản phẩm, chiến lược/ hoặc BA.
- Ưu tiên tiếng Anh (Toeic tối thiểu 700)/ tiếng Trung (Tối thiểu HSK 3), kinh
nghiệm trong lĩnh vực vận tải/logistics/ kho vận.
- Kỹ năng tư duy sáng tạo và giải quyết vấn đề.
Quyền lợi
Tại Tổng Công ty cổ phần Bưu chính Viettel, các ứng viên sẽ được làm việc trong
môi trường năng động, trẻ trung và chuyên nghiệp, với các đãi ngộ hấp dẫn sau:
Chế độ về lương thưởng, thu nhập
- Khoản thưởng, quà tặng vào các dịp lễ lớn (30/4, 1/5, 2/9, ngày thành lập Tập
- Thu nhập: 25- 40M
đoàn, Tổng Công ty, Tết Dương/ Âm)
- Phụ cấp điện thoại và ăn trưa hàng tháng, chi phí nghỉ mát hàng năm;
Chương trình chăm sóc sức khỏe
- Được tham gia khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Phụ nữ có con nhỏ dưới 1 tuổi sẽ được nghỉ thêm 1h/ngày;
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và các gói bảo hiểm sức khỏe;
Tham gia các hoạt động văn hoá doanh nghiệp phong phú.