CHI TIẾT CÔNG VIỆC
Sử dụng các kênh như internet, các mối quan hệ cá nhân để tìm kiếm, phát triển và tiếp cận khách hàng tiềm năng là các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước (B2B).
Nghiên cứu thị trường, thu thập và xây dựng dữ liệu khách hàng tiềm năng.
Tư vấn, giải thích cho khách hàng về các dịch vụ Viễn thông mà công ty đang cung cấp như:
- Các dịch vụ khác như mạng, giải pháp bảo mật, an ninh mạng,…
- Dịch vụ IP Fixed- phone, Hotline 1800- 1900,
- Dịch vụ thuê máy chủ chuyên dụng, share hosting, tủ Rack.
- Dịch vụ internet: dịch vụ kết nối (Internet Leased Line, MPLS, IPLC, IEPL), Voice, SMS & Collaboration (VOIP – Hotline – Messaging Services, Oncall, PBX, OnMeeting, Vidyo, Cloud CX)
- Dịch vụ đám mây: public cloud (bộ nhớ S3, BaaS, DRaaS, Cloud Camera, CDN), private cloud, hydrid cloud, các cloud solution từ đối tác (VMWare, Openstack, AWS, Alibaba, Microsoft)
Phối hợp với các phòng ban để theo dõi và hỗ trợ quá trình triển khai dịch vụ cho khách hàng sau khi ký kết hợp đồng.
Đàm phán, thương lượng, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ và ký kết hợp đồng.
Chăm sóc khách hàng sau bán, tiếp tục khai thác và mở rộng mối quan hệ với khách hàng.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Khả năng tự xây dựng và triển khai kế hoạch bán hàng cá nhân
Có 1+ năm kinh nghiệm bán hàng, ưu tiên sales B2B cho khối Enterprise, SME và khối Chính Phủ càng tốt (không bắt buộc)
Có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh (không bắt buộc), có khả năng thuyết trình, đàm phán, thương lượng.
Trình độ học vấn: tốt nghiệp các trường Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, CNTT, Điện tử viễn thông và các chuyên ngành liên quan.
Kinh nghiệm trong việc xác định, phát triển, đàm phán và chốt các giao dịch công nghệ.
Có kinh nghiệm bán giải pháp công nghệ thông tin(phần mềm/ phần cứng), viễn thông, điện toán đám mây, lữu trữ dữ liệu là lợi thế (không bắt buộc)
Kinh nghiệm định vị và bán công nghệ cho khách hàng mới và phân khúc thị trường mới
Có khả năng chủ động tìm kiếm khách hàng bằng nhiều hình thức khác nhau
Có kinh nghiệm trong việc chủ động phát triển mối quan hệ với khách hàng trong một tài khoản đồng thời mở rộng hiểu biết của họ về hoạt động kinh doanh của khách hàng
QUYỀN LỢI
THU NHẬP
Các chương trình khen thưởng thi đua hàng tháng, quý, năm dành cho nhân viên kinh doanh xuất sắc. Khen thưởng dành cho nhân viên ký được hợp đồng giá trị cao.
Lương tháng bao gồm lương cứng (thỏa thuận theo năng lực và vị trí công tác) và lương hoa hồng (không giới hạn)
Các khoản thu nhập khác: Lương tháng 13, thưởng hiệu quả kinh doanh, thưởng tết,...
Xét tăng lương theo năng lực và kết quả công việc định kỳ 1 lần/năm. Hoặc tăng lương đột xuất theo hiệu quả công việc
CHẾ ĐỘ ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN
Hỗ trợ chi phí tham gia các khóa học, thi chứng chỉ Quốc tế (up to 100%)
Cơ hội làm việc trong tập đoàn CNTT/ Viễn thông với đối tác tư vấn và cung cấp, triển khai giải pháp Chuyển đổi số, Bảo mật, Cloud cho tổ chức và doanh nghiệp tại Việt Nam
Chính sách phát triển, lộ trình thăng tiến phù hợp
Cơ hội tiếp cận với các công nghệ mới nhất: Giải pháp điện toán đám mây, Dữ liệu lớn,...
BẢO HIỂM VÀ CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Chế độ bảo hiểm cao cấp dành riêng cho nhân viên FPT (FPT Care)
Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu (5 ngày/ tuần)
Tham gia hoạt động company trip, gắn kết nhân viên hàng năm
Tham gia các các hoạt động của công ty và các chương trình trải nghiệm nhân viên.
Tham gia đầy đủ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định Nhà nước
Chính sách nghỉ phép theo luật quy định
Ưu đãi giảm giá 50% cước dịch vụ internet, truyền hình FPT.