Khai thác thị trường, khách hàng mới đối với sản phẩm công ty sản xuất qua các kênh B2B, Hội trợ triển lãm, khảo sát thị trường,..
Triển khai, hợp tác cùng các Bộ phận trong nhà máy để thực hiện kế hoạch sản xuất theo kế hoạch kinh doanh.
Theo dõi đơn hàng cũng như tiến trình hợp tác với khách hàng mới.
Đàm phán, ký kết hợp đồng, duy trì, phát triển mối quan hệ đối với khách hàng.
Khai thác, tiếp cận khách hàng mới theo data khách hàng, thị trường được giao.
Lập, triển khai kế hoạch Kinh doanh tháng/ quý/ năm theo nhận định thị trường cũng như chỉ đạo từ Ban lãnh đạo.
Gửi Báo cáo phân tích hàng tuần, hàng tháng tới người quản lý cũng như thực hiện một số công việc khác được giao
Lập kế hoạch và thực hiện thăm gặp trực tiếp khách hàng, tạo các mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, chủ động đi thị trường để tìm kiếm các khách hàng tiềm năng mới.
Thực hiện và phối hợp với các bộ phận liên quan để thực các đơn hàng đã chốt với khách hàng: Hợp đồng, hóa đơn, giao hàng, thanh toán, công tác và dịch vụ sau bán hàng.
Công việc chi tiết sẽ được trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.
JOB DESCRIPTION
Exploit and approach new customers according to customer data and assigned markets.
Deploy and cooperate with departments in the factory to implement production plans according to the business plan.
Send weekly and monthly analysis reports to managers as well as perform some other assigned tasks
Prepare and implement monthly/quarterly/yearly business plans according to market assessment as well as direction from the Board of Directors.
Detailed work will be discussed further during the interview.
Exploit new markets and customers for the company&039;s products through B2B channels, exhibitions, market surveys, etc.
Implement and coordinate with relevant departments to fulfill orders finalized with customers: Contracts, invoices, delivery, payment, work and after- sales services.
Negotiate, sign contracts, maintain and develop relationships with customers.
Plan and conduct direct customer visits, create good relationships with customers, and proactively go to the market to find new potential customers.
Track orders as well as cooperation progress with new customers.