Chuyên viên Kinh doanh cơ sở/ Sales Executive at property

THE FIVE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Cầu Giấy, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

VAI TRÒ & MỤC TIÊU/ Main functions & Objectives
- Quản lý hoạt động bán hàng, được duyệt hàng năm và định kỳ và đạt được mục tiêu/vượt chỉ tiêu kinh doanh và chiến lược đề ra cho cơ sở kinh doanh.
Managing sales activities to achieve/exceed sales target and strategy set for property.
NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM (Key Objectives)
• Đề xuất chiến lược, kế hoạch bán hàng & marketing cho cơ sở kinh doanh.
Propose strategy, plan of sales & marketing for property.
• Lập kế hoạch và triển khai tìm kiếm, chăm sóc khách hàng hiện tại, mới, tiềm năng để đạt được mục tiêu kinh doanh, đàm phán tỷ lệ tối ưu với khách hàng nhằm đạt được lợi ích của cơ sở kinh doanh.
Sells to new, existing and prospective customers considering goals set forth in the sales strategy, negotiating optimum rate for the benefit of the business
• Triển khai công tác bán hàng và marketing cho toàn bộ mặt hàng, dịch vụ của cơ sở kinh doanh (phối hợp với các bộ phận liên quan).
Sell all facets of the properties.
• Phát triển và đảm bảo tỷ lệ các cuộc gọi bán hàng, gặp gỡ đối tác mục tiêu nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh cụ thể đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh chung của cơ sở.
Develop and maintain a regular pattern of sales calls, meeting with principals of target market to ensure the achievement of particular sales target and relevant to approved sales target of property.
• Thu thập ý kiến khách hàng để nâng cao dịch vụ và điều chỉnh giá bán (nếu có)/
Collect client interviews to enhance services and adjust sales price (if any)"
• Đảm bảo quan hệ tốt với các đối tác liên quan, đơn vị tổ chức sự kiện, các đơn vị du lịch lữ hành, tổ chức tour, vé máy bay, các tổ chức đoàn thể, chính quyền địa phương và các tổ chức liên quan đến công tác kinh doanh của cơ sở.
Ensure good relationships with relevant partners, event organizers, tour agents, travel agents, government authorities, and others to which involve in property&039;s business.
• Thiết lập OKR ngắn hạn và dài hạn. Phối hợp với GM, thiết lập OKRs cho bộ phận.
Set department&039;s OKR’s short term and long term.
• Các nhiệm vụ khác do GM hoặc Giám đốc vận hành nghỉ dưỡng giao.
Other tasks assigned by GM or Director of Hospitality.

Yêu cầu công việc

Trình độ/Qualification: Đại học trở lên
- Chuyên ngành/Falcuty: "Tốt nghiệp chuyên ngành Sales& Marketing, QTKD hoặc các ngành tương tự/ Bachelor’s degree or Diploma in Sales & Marketing, Hotel Management, Business Administration, or related field preferred.
- Yêu cầu về chứng chỉ/Certificate:
- Ngoại ngữ/Foreign language: Cấp độ 4 (Toeic 650- 850 hoặc tương đương)- Có khả năng hiểu & giao tiếp tiếng Anh Tốt
- Tin học văn phòng/ Office software: Thành thạo tin học văn phòng, phần mềm khách sạn
- Ưu tiên/ Priority to:
Kinh nghiệm/ Experience
- Kinh nghiệm chuyên môn tối thiểu/ Min. experience: 2 years năm trong lĩnh vực/ Sector:
- Bắt buộc/Ưu tiên/Compulsory/ priority: Có kinh nghiệm về Sales phòng Khách sạn hoặc Căn hộ dịch vụ. Có kinh nghiệm về OTA/ Have experiences about Hotel/Residences and OTA
Kiến thức/ Knowledge
- Kiến thức chung/ General knowledge:
Am hiểu lĩnh vực hoạt động ngành quản lý khách sạn/ Knowledge in hospitality industry
- Kiến thức chuyên môn:
- Có kiến thức sâu về áp dụng tiêu chuẩn vận hành của các thương hiệu quốc tế 5*./ Expertise in operation standard application of 5* international brand.
Kỹ năng/Khả năng/ Skills
- Năng lực chung/ General skills:
Giao tiếp & Truyền thông
Tư duy dịch vụ
Quản trị các mối quan hệ
- Năng lực quản lý/lãnh đạo/ Management/ Leadership skills:
Lãnh đạo và tạo động lực
Phát triển con người
Tác động và gây ảnh hưởng đến người khác
Các yêu cầu khác/ Others

Quyền lợi

- Tháng lương thứ 13, service charge/ 13th- month salary, service charge
- Môi trượng trẻ, nặng động, cởi mở, động viên học tập và phát triển nâng cao năng lực/ Young, dynamic, and open working environment that encourages learning and strong interdepartmental support.
- Bữa ăn ca/ Meal
- Đầy đủ chế độ bảo hiểm, có thêm Bảo hiểm sức khỏe/ Full participation in statutory insurance schemes (Social, Health, Unemployment) and additional health insurance.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm/ Health checkup
- Đồng phục theo tiêu chuẩn khách sạn/ Full uniform provided according to hotel standards.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-11 15:30:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
10/12/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Cầu Giấy, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Kinh doanh cơ sở/ Sales Executive at property - Mã tin đăng: 5390820. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

THE FIVE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây