- Phân loại và đánh giá được khách hàng;
- Phát triển, duy trì mối quan hệ khách hàng hiện có và khách hàng mới;
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất;
- Chăm sóc khách hàng trên cơ sở dữ liệu data có sẵn của công ty, làm việc độc lập và làm việc theo nhóm;
- Lên kế hoạch cho từng tuần để thực hiện. Báo cáo công việc hàng ngày và báo cáo hàng tuần cho cấp trên.
- Kết hợp với các nhân viên trong phòng ban chuẩn bị các dữ liệu để gặp gỡ đối tác: Bảng mẫu, hồ sơ năng lực, báo giá, tài liệu liên quan…;
- Gặp gỡ, tiếp xúc nắm bắt kịp thời tâm lý và các yêu cầu của khách hàng để đáp ứng kịp thời;
- Khai thác thông tin về các dự án đang triển khai;
- Làm việc trong phòng dự án;
- Ghi nhận những phản hồi tốt, xấu của khách hàng về sản phẩm, về công ty và đề xuất phương án giải quyết với cấp quản lý;
- Phân tích, đánh giá tình hình thực tế và tham mưu cho Trưởng phòng, Ban giám đốc các quyết sách đúng đắn;
- Đề xuất TPKD hỗ trợ phương án tiếp cận khách hàng, phương án chào giá, đàm phán các điều khoản hợp đồng Chủ động thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng;
- Tiếp nhận và tìm kiếm thông tin khách hàng từ các kênh khách nhau (điện thoại, email, trực tiếp tìm kiếm các dự án...) và các phân khúc khác theo sự phân công của Trưởng phòng;
* Quyền lợi
- Tham gia các hoạt động du lịch, nghỉ mát theo chính sách của công ty
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi theo luật Lao động (BHXH, BHYT & BHTN…), các quyền lợi khác theo nội quy, quy chế Công ty và Công đoàn (sinh nhật, hiếu hỉ, phong trào thể dục thể thao…);
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài;
- Lương tháng 13 và thưởng ngày lễ, tết theo quy định công ty;
- Lương cơ bản từ: 10- 15 triệu/tháng + % doanh số + các khoản phụ cấp khác theo quy định Cty (Chi tiết cụ thể trao đổi trong phỏng vấn);
- Hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và người nhà theo Chính sách đãi ngộ của Công ty và Công đoàn;