- Nhận danh sách khách hàng từ nguồn công ty: Hội chợ thương mại, Điện thoại, email tới công ty, khách hàng cũ, khách hàng mới, từ quảng cáo – marketing,...
- Tiếp cận, tư vấn và bán gói thiết bị thể dục (Bao gồm thiết bị và sàn cao su, phụ kiện....) đến các dự án.
- Liên hệ khách hàng để tư vấn gói thiết bị thể dục cho các dự án.
- Tìm kiếm dự án mới: Từ nguồn BCI, các chuyến công tác, mối quan hệ với bộ phận kinh doanh khác, mối liên kết với các đơn vị thiết kế khác,... để phát triển nguồn khách hàng mới tiềm năng như là Các câu lạc bộ Gym, chuỗi phòng Gym, các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, chung cư, công ty, gia đình, hay bất kỳ tòa nhà nào có phòng Gym.
- Làm việc và báo cáo cho quản lý sale, nhận sự tham vấn từ quản lý sale.
- Quản lý rủi ro và bảo hành trong suốt quá trình vận hành máy móc của khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận Mua hàng xây dựng kế hoạch nhập hàng theo Tháng/ Quý/ Năm
- Công ty có đội ngũ kỹ sư thiết kế Phòng tập (Bộ phận Sale chỉ có trách nhiệm liên kết ý tưởng của khách hàng cho bộ phận thiết kế để bộ phận thiết kế lên layout 2D, dựng hình 3D cho các dự án).
- Thực hiện, theo dõi và nhập địa chỉ các dự án đang xây dựng.
- Làm báo cáo công việc, báo cáo khách hàng, báo cáo thị trường ( tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh, thuận lợi và khó khăn, những tình huống xứ lý từ chối khách hàng....)
- Làm việc với kế toán về việc theo dõi và thu hồi công nợ.
- Làm việc với khách hàng về việc nghiệm thu và cung cấp cho khách hàng việc hướng dẫn sử dụng.
- Có trách nhiệm với việc giao hàng, lắp đặt, hỗ trợ kỹ thuật trong việc giao hàng.
- Thêm danh sách khách hàng mới cho công ty thông qua việc bán hàng.
- Gửi phương án và thuyết trình giới thiệu với khách hàng để giới thiệu các nhãn hàng của công ty.
- Làm hợp đồng và tương tác với Logistic về việc nhập hàng và theo dõi đơn hàng.
- Làm báo giá và Layout dự trên ngân sách của các dự án.
- Xây dựng giá cố định trong 03 năm cho các chuỗi dự án lớn và giữ các khách hàng này như là đối tác chiến lược.
- Thương lượng về giá cả và số lượng hàng hóa theo quy mô yêu cầu của các dự án và đảm bảo về việc giữ được mức lợi nhuận theo quy định công ty.
- Đề xuất chương trình khuyến mãi, đề xuất các hoạt động hỗ trợ Marketing nhằm thúc đẩy doanh số, chăm sóc khách hàng....