Chuyên viên kinh doanh giải pháp Chuyển đổi số

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ ALOHA
Mức lương
15 triệu
Địa điểm làm việc
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Gia nhập MyAloha- Đưa công nghệ số đến gần hơn với cộng đồng!
Bạn có muốn trở thành một phần của hành trình chuyển đổi số đầy ý nghĩa, nơi công nghệ không chỉ là sản phẩm mà còn là công cụ giúp hàng triệu người kết nối và phát triển?
Vị trí Chuyên viên Kinh doanh Giải pháp Chuyển đổi số đang chờ bạn.
Tại MyAloha, chúng tôi không ngừng tìm kiếm những chiến binh kinh doanh bản lĩnh, sẵn sàng chinh phục thị trường công nghệ đầy tiềm năng.
Mô tả công việc
Khai phá thị trường, tạo ra giá trị:
- Tư vấn chuyên sâu các giải pháp chuyển đổi số đột phá như MyAloha (nền tảng thi trực tuyến) và MyPortal (cổng thông tin nội bộ).
- Chủ động tìm kiếm và phát triển tệp khách hàng tiềm năng, bao gồm các cơ quan nhà nước, tổ chức công đoàn, đoàn thanh niên, trường học và doanh nghiệp.
- Chủ động xây dựng nội dung (bài viết, case study, tính năng mới) để giới thiệu sản phẩm và chia sẻ các câu chuyện thành công của khách hàng, thu hút khách hàng tiềm năng.
- Tận dụng tối đa hơn 3.000 data khách hàng sẵn có để mang đến các giải pháp giá trị cho họ.
Giao tiếp chuyên nghiệp, đàm phán thành công:
- Chủ động tổ chức các buổi thuyết trình (demo) sản phẩm, workshop, webinar để giới thiệu sản phẩm đến khách hàng.
- Đề xuất các chiến lược upsell, cross- sell và chăm sóc khách hàng để nâng cao doanh thu và duy trì mối quan hệ bền vững.
- Chịu trách nhiệm thương thảo, xây dựng báo giá và chốt hợp đồng với đối tác.
Yêu cầu ứng viên
Chúng tôi tìm kiếm một người có:
- Có 3- 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên trong lĩnh vực công nghệ, phần mềm.
- Tinh thần chủ động, trách nhiệm cao trong công việc.
- Khả năng giao tiếp và thuyết phục vượt trội.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với các cơ quan hành chính nhà nước, tổ chức xã hội, doanh nghiệp.
- Biết cách nghiên cứu, nắm bắt vấn đề cốt lõi của khách hàng và chủ động tư vấn, kết nối họ với các giải pháp công nghệ hiện có của MyAloha.
Quyền lợi
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng: Có cơ hội phát triển lên các vị trí quản lý (Team Leader) chỉ sau một thời gian ngắn.
- Phụ cấp xăng xe, điện thoại, chi phí đi lại.
- Thưởng tháng, quý, năm, thưởng lương tháng 13.
- Thu nhập hấp dẫn: Lương cứng 10- 15 triệu, thu nhập lên đến 25- 40 triệu/tháng (tùy thuộc vào kết quả kinh doanh của bạn).
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo luật định: bảo hiểm 24/7, BHXH, BHYT.
Tham gia vào đội ngũ của chúng tôi
- Sản phẩm thực chiến: Sản phẩm của chúng tôi được hàng triệu người dùng trên toàn quốc tin tưởng, mang lại giá trị thực cho xã hội.
- Văn hóa “lăn xả”: Đội ngũ trẻ, nhiệt huyết và trách nhiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn để đạt được mục tiêu.
- Môi trường năng động: MyAloha là nơi bạn được thỏa sức sáng tạo và đóng góp ý tưởng.

Quyền lợi

Cơ hội phát triển nghề nghiệp

Hỗ trợ đào tạo và cải thiện năng lực
,

Hỗ trợ laptop, thiết bị làm việc

Hỗ trợ laptop và thiết bị phục vụ công việc
,

Công tác phí

Hỗ trợ phí đi lại khi công tác
,

Nghỉ phép

Bạn có thể nghỉ phép hoặc nghỉ ốm không giới hạn, miễn là quản lý trực tiếp chấp thuận thời gian nghỉ của bạn

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-04 11:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
20/09/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
associate degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên kinh doanh giải pháp Chuyển đổi số - Mã tin đăng: 5223735. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ ALOHA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job