Chuyên Viên Kinh Doanh Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Thái Bình

OCEAN BANK - NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI TNHH MTV ĐẠI DƯƠNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thái Bình
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

NHIỆM VỤ CHÍNH

Triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh KHDN theo từng phân khúc thị trường và khách hàng mục tiêu tại Trụ sở chính và tại các ĐVKD trên toàn hệ thống:
- Tuân thủ nghiêm túc các quy định, quy trình nghiệp vụ về kinh doanh KHDN.
- Triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh KHDN đến các ĐVKD trên toàn hệ thống (hỗ trợ việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ, tìm kiếm, tiếp cận, phát triển, chăm sóc, quản lý chất lượng khách hàng,…);
- Tham gia nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh để cung cấp thông tin cần thiết cho xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch phát triển khách hàng;
- Thực hiện công tác quản lý và xử lý nợ phát sinh từ hoạt động kinh doanh tại Khối KHDN;
- Tiếp nhận và phản hồi thông tin về việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho KHDN phát sinh từ hoạt động kinh doanh tại Khối KHDN;
- Phát triển quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp/ cơ quan/ tổ chức/ đối tác theo quy định của Oceanbank và pháp luật;
- Thực hiện hoạt động kinh doanh KHDN tại Trụ sở chính: tìm kiếm, tiếp cận, phát triển, chăm sóc và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ cho KHDN, quản lý chất lượng KHDN, cấp tín dụng cho KHDN, theo dõi tình hình hoạt động và sử dụng vốn của khách hàng sau cấp tín dụng...;

Tìm kiếm cơ hội kinh doanh, thực hiện kinh doanh trái phiếu doanh nghiệp tại Khối KHDN:
- Phân tích, tìm kiếm các trái phiếu doanh nghiệp phát hành đáp ứng yêu cầu của OceanBank để đưa ra khuyến nghị đầu tư;
- Thực hiện kinh doanh trái phiếu doanh nghiệp theo phê duyệt của cấp có thẩm quyền.
- Nghiên cứu, phân tích tình hình biến động lãi suất trên thị trường vốn, tiền tệ và tình hình thị trường trái phiếu để đưa ra nhận định, phương hướng kinh doanh phù hợp;
- Đề xuất và tham gia đấu thầu, bảo lãnh tín phiếu, trái phiếu doanh nghiệp;
- Đề xuất và trình cấp có thẩm quyền phê duyệt phương án kinh doanh trái phiếu doanh nghiệp;

Hỗ trợ ngành dọc cho các Chi nhánh/Phòng Giao dịch trong phạm vi công việc được giao:
- Tiếp nhận phản hồi và hỗ trợ các Chi nhánh/Phòng Giao dịch trong quá trình tiếp cận, phát triển, chăm sóc KHDN;
- Phân tích, đánh giá và đề xuất các biện pháp nhằm phát triển KHDN tại các ĐVKD trên toàn hệ thống;
- Phối hợp với các đơn vị liên quan trong việc xử lý nợ phát sinh từ đối tượng KHDN tại các ĐVKD trên toàn hệ thống.

Thực hiện chế độ thông tin, báo cáo theo quy định của OceanBank và pháp luật và/ hoặc theo yêu cầu của cấp có thẩm quyền.

Nghiên cứu, cải tiến và xây dựng các quy trình, hướng dẫn chuyên môn, nghiệp vụ về kinh doanh KHDN và trái phiếu doanh nghiệp để nâng cao hiệu quả kinh doanh; Đề xuất, tham gia đóng góp ý kiến, phối hợp với đơn vị chức năng về phát triển chính sách, chương trình, sản phẩm, dịch vụ KHDN.

Chịu trách nhiệm trước Trưởng/ Phó trưởng phòng, Lãnh đạo Khối, cấp có thẩm quyền và pháp luật về kết quả công việc được giao.

Hợp tác thân thiện, hiệu quả với các đơn vị, cá nhân trong toàn hệ thống vì mục tiêu chung của OceanBank và chất lượng dịch vụ khách hàng.

Tham gia đào tạo nghiệp vụ kinh doanh KHDN và trái phiếu doanh nghiệp cho CBNV có liên quan đến quy trình tác nghiệp trên toàn hệ thống.

Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của các cấp lãnh đạo và theo quy định của OceanBank nhằm hoàn thành mục tiêu chung của Đơn vị.

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU VỀ TRÌNH ĐỘ VÀ KINH NGHIỆM

- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc trực tiếp trong lĩnh vực kinh doanh KHDN tại các NHTM và có kiến thức về kinh doanh KHDN và trái phiếu doanh nghiệp tại các NHTM.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại.
- Tiếng Anh: Cơ bản; tin học văn phòng: Thành thạo.

YÊU CẦU VỀ KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG

- Am hiểu kiến thức về nghiệp vụ kinh doanh KHDN và trái phiếu doanh nghiệp trong lĩnh vực tài chính- ngân hàng
- Hiểu biết về pháp luật và thông tin liên quan đến kinh doanh KHDN và trái phiếu doanh nghiệp tại các NHTM
- Kỹ năng:
+) Đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.
+) Đề xuất sáng kiến cải tiến công việc.
+) Thực hiện công việc tốt.
+) Làm việc nhóm một cách tích cực và hiệu quả.
+) Giao tiếp tốt, tạo được sự tin tưởng trong các mối quan hệ.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:14:56

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Kinh Doanh Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Thái Bình - Mã tin đăng: 4018128. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: Tòa nhà Daeha, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây