Chuyên Viên Kinh Doanh Phát Triển Thị Trường

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN REALTYLINK (VIỆT NAM)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tiếp nhận và thu thập thông tin khách hàng:
Đi thực tế thị trường:
- Thương thảo với khách hàng về % và phương thức chiết khấu.
- Trao đổi và đề xuất phương án giải quyết những vấn đề và đáp ứng nhu cầu của khách hàng;
- Gặp gỡ trực tiếp khách hàng, khảo sát thực tế thị trường, tiếp cận từng nhà máy, khu công nghiệp, kho bãi, dự án có nhu cần, nắm bắt tình hình thực tế tại dự án
Marketing online/ telesales:
- Thực hiện Marketing/ Maketing online (bằng các công cụ như chạy SEO, google adwords, truyền thông, báo chí, trang mạng xã hội như facebook, tiktok) để tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng
- Liên hệ đến khách hàng, giới thiệu dịch vụ công ty cung cấp, thu thập thông tin sơ bộ nhu cầu khách hàng, thu xếp cuộc hẹn gặp trực tiếp với khách hàng
- Xây dựng và tổ chức các sự kiện thu hút sự chú ý của khách hàng, đối tác và cộng đồng.

Thực hiện công tác khảo sát dự án và chuẩn bị hồ sơ tham dự thầu:

- Thu thập thông tin mời thầu, mua hồ sơ thầu và chuẩn bị hồ sơ đấu thầu;
- Thu thập phương án cung cấp dịch vụ từ nhà thầu, điều chỉnh phương án và xây dựng đề xuất;
- Xếp lịch hẹn khảo sát với khách hàng, tiến hành khảo sát và xác định rõ ràng hơn nhu cầu của khách hàng
- Thu thập thông tin về đánh giá hiện trạng nhà máy và các tài liệu cần thiết để lập đề xuất, ngân sách, phương án cung cấp dịch vụ;
- Trao đổi, làm việc với các đối tác, nhà thầu cung cấp dịch vụ về báo giá và khảo sát dự án.

Kế hoạch công việc và báo cáo:

- Lập kế hoạch marketing từng giai đoạn phát triển; kế hoạch ngắn hạn và dài hạn và đánh giá mức độ thành công cũng như hiệu quả công việc.
- Lên kế hoạch công việc, đưa ra các chỉ tiêu KPIs và kế hoạch hoàn thành KPIs.
- Cập nhật thông tin dự án và báo cáo hoạt động ngày, tuần, tháng, qua

Công việc hỗ trợ:

- Tham gia set up dự án mới.
- Thuyết trình phương án.
- Khảo sát dự án
- Tham gia lập phương án vận hành và báo giá.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu
§ Có kiến thức và kinh nghiệm về lĩnh vực QLVH & pháp lý từng nhà máy, khu công nghiệp, kho bãi.
§ Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc tương đương
Kỹ năng
§ Vi tính văn phòng, outlook và các phần mềm, ứng dụng có liên quan tốt
§ Có khả năng làm việc độc lập và sẵn sàng học hỏi
§ Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, thuyết phục tốt.
Thái độ
§ Nhiệt tình, không ngại khó, sẵn sàng hỗ trợ cty khi cần.
§ Có tinh thần trách nhiệm cao
§ Có tinh thần học hỏi, ý thức nâng cao năng lực bản thân.
§ Phong thái và tư duy tốt
Quyền lợi
§ Có cơ hội phát triển lên các vị trí quản lý tại công ty thông qua chương trình đào tạo quản lý nguồn.
§ Được đi du lịch hàng năm & tham gia đầy đủ các chương trình BHXH, BHYT theo quy định pháp luật.
§ Tham gia tư vấn toàn bộ sản phẩm công ty khai thác về cho khối kinh doanh.
§ Nhận mức lương cơ bản theo quy chế nhân viên chính thức của công ty qua các thời kỳ.
§ Nhận hoa hồng theo hiệu quả kinh doanh, hoàn thành công việc theo quy chế.
§ Tham gia các chương trình đào tạo chuyên nghiệp của công ty bao gồm: Đào tạo hội nhập, đào tạo nâng cao.

Quyền lợi

– Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo.
– 12 ngày phép/năm (được tính lùi cho thời gian thử việc)
– Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT… và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty
– Du lịch, nghỉ dưỡng thường niên
– Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
– Lương cạnh tranh tương xứng với năng lực chuyên môn.
– Lương tháng 13 và thưởng theo năng lực

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-15 05:55:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Kinh Doanh Phát Triển Thị Trường - Mã tin đăng: 4477807. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25 - 99 nhân viên
Trụ sở: Tòa Nhà Saigon Center,Số 65,Đường Lê Lợi, Phường Bến Nghé,Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Part-time
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây