Tìm kiếm khách hàng mới, thị trường mới trên Toàn cầu.
- Liên hệ bằng mọi phương tiện email, fax, gọi điện liên hệ và gặp trực tiếp (nếu có thể) với đúng người phụ trách một cách thường xuyên liên tục
- Tìm kiếm các thông tin qua các nguồn hội chợ, đại sứ quán, tham tán thương mại, các buổi giao lưu, hội đàm với đoàn doanh nghiệp nước ngoài, các trang thương mại điện tử, các danh bạ, các diễn đàn, các thư hỏi hàng và các nguồn khác dựa trên kế hoach được phân công từ kế hoạch triển khai chung của bộ phận
Giao dịch với khách hàng hiện hữu
- Trả lời nhanh chóng các giao dịch của khách hàng và cc cho người quản lý- Báo cáo kịp thời những nội dung hay vấn đề phát sinh
Thực hiện các đơn hàng
- Công việc liên quan đến nghiệp vụ và cơ quan chức năng bên thứ 3
- Tìm hiểu các thủ tục, quy định, thời gian, mức chi phí có liên quan đến công việc của mình và lập báo cáo để làm phương án kinh doanh
- Công việc liên quan đến khách hàng: Liên hệ & Giao dịch với Khách hàng; Giám sát tiến độ các công việc thuộc trách nhiệm của khách hàng và bổ sung thông tin vào profile.
- Chuẩn bị hàng hóa: Liên hệ với các phòng ban liên quan để có kế hoạch sản xuất theo quy trình đang vận hành tại công ty
- Chuẩn bị các form mẫu chứng từ theo quy định từ trước khi chính thức thực hiện nghiệp vụ
- Liên hệ các bên cung cấp dịch vụ, cơ quan chức năng (hãng tàu, vận tải nội địa, bảo hiểm, đại lý thủ tục hải quan, hun trùng, kiểm dich v.v…cơ quan cấp các chứng chỉ…)
Họp và Báo cáo
- Các quy định báo cáo nghiệp vụ, báo cáo quản lý của công ty và của bộ phận
- Các buổi họp theo quy định
- Các báo cáo đột xuất khác theo yêu cầu công việc
- Các công việc khác theo sự phân công chỉ đạo của Trưởng ban.
* Quyền lợi:
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, TeamBuilding... của công ty hàng quý, hàng năm cho tất cả các thành viên.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác dành cho CBNV theo quy định của Công ty và quy chế riêng của Tập đoàn
- Thu nhập 20- 30 triệu++ (Lương cứng + lương KPI + Hoa hồng)
- Cơ hội thăng tiến cao, được tham gia các chương trình đào tạo phù hợp với định hướng công việc
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
* Địa điểm làm việc: Tòa Hudland Tower, Số 6 Nguyễn Hữu Thọ, Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội * Thời gian làm việc: Giờ hành chính 8h- 17h, Nghỉ 04 Chủ nhật & 02 ngày Thứ Bảy trong tháng