Chuyên Viên Kinh Doanh (Sales Logistics)

VNPOST LOGISTICS
Mức lương
12 triệu/tháng
Địa điểm làm việc
Nam Từ Liêm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm tìm kiếm khách hàng, duy trì và mở rộng mạng lưới khách hàng, phát triển kinh doanh
- Tư vấn, báo giá và khai thác các dịch vụ (Ocean freight, Air freight, Customs, Inland, Door-to-Door, Oversea, Warehouse)
- Thúc đẩy hoạt động bán hàng thông qua việc phát triển và tập trung vào các khách hàng mới, cũng như phát triển mối quan hệ kinh doanh với các khách hàng cũ.
- Cập nhật các thông tin về khách hàng vào hệ thống quản trị.
- Thúc đẩy tăng trưởng doanh thu cho tất cả các lĩnh vực kinh doanh theo mục tiêu được đề ra bởi TBP.
- Thường xuyên trao đổi với khách hàng, bộ phận vận hành về tiến độ đơn hàng.
- Xây dựng kế hoạch phát triển kinh doanh và làm việc chặt chẽ với đội nhóm để đạt được mục tiêu và KPIs đề ra

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các trường Đại học lĩnh vực Logistics, Thương mại quốc tế hoặc Quản trị kinh doanh,...
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán hiệu quả
- Có kỹ năng giải quyết tình huống tốt, quản lý thời gian và sắp xếp công việc
- Khả năng nhạy bén, linh hoạt, sáng tạo và tự tin trong công việc. Thích nghi tốt trong môi trường làm việc biến động và áp lực cao
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có tệp khách hàng là nhà máy, KCN, Công ty FDI là 1 lợi thế
- Ưu tiên các bạn ứng viên ngoại ngữ tốt (Tiếng Anh, Tiếng Trung) làm việc với các đối tác 100% nước ngoài (oversea)
- Độ tuổi: 22 - 35 tuổi

Quyền lợi

- Làm việc trong công ty uy tín, tự hào là thương hiệu bưu chính quốc gia, phụng sự cho sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp với văn hóa làm việc “Tìm giải pháp – cùng tháo gỡ” thay vì đánh giá quá khứ, đổ lỗi, toxic.
- Mức lương thỏa thuận tùy theo năng lực và chính sách thưởng hấp dẫn.
- Lương tháng 13,14,15, thưởng hiệu quả kinh doanh.
- Chính sách đầu tư cho học tập và phát triển, thường xuyên tổ chức các chương_ trình đào tạo nội bộ và cử CBNV học tập bên ngoài.
- Chế độ BHXH đầy đủ, bảo hiểm sức khỏe PTI, chế độ ngày nghỉ phép đúng quy định của Luật lao động.
- Văn phòng hạng A, view thoáng đẹp, căng tin ngay trong tòa nhà văn phòng công ty phục vụ ăn trưa, ăn sáng, trà và café,…
- Phụ cấp 650k tiền ăn trưa.
- Team building, du lịch nghỉ mát hàng năm với nhiều hoạt động ý nghĩa.
- Voucher giảm giá, chính sách mua hàng nông sản, hàng hóa tiêu dùng… ưu đãi từ các công ty thành viên trực thuộc Tổng công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-03 16:05:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
03/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Ca làm
Thứ 2 - Thứ 6 (8:00 - 17:00)
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Độ tuổi
22 - 35
Số lượng cần tuyển
5
Ngành nghề
Giao nhận/ Vận chuyển/ Kho bãi
Khu vực
Hà Nội
- Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam, 5, Đường Phạm Hùng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm. Xem chi tiết!
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Kinh Doanh (Sales Logistics) - Mã tin đăng: 5286718. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

VNPOST LOGISTICS

Quy mô: Trên 1000 nhân sự
Trụ sở: Số 5 Phạm Hùng - Mỹ Đình 2 - Hà Nội

Liên hệ người đăng tuyển

Ms Trang

Khác

091998***
Bấm để hiện số
Sao chép

--- Hoặc hỏi người đăng qua chat ---

    Bí kíp tìm việc an toàn

    Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
    1. Dấu hiệu phổ biến:
    Hình ảnh 1
    Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
    Hình ảnh 2
    Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
    Hình ảnh 3
    Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
    Hình ảnh 4
    Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
    Hình ảnh 5
    Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
    Hình ảnh 6
    Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
    2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
    - Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
    - Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
    - Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
    Hotline: 0961.469.398

    Việc làm đề xuất liên quan

    Việc làm đã xem gần đây

    Từ khóa tìm việc làm tại 123Job