ParagonCare là tập đoàn đa quốc gia có trụ sở tại Úc, được niêm yết trên sàn chứng khoán (ASX: PGC) và hoạt động trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe. Là nhà cung cấp về thiết bị, dụng cụ và vật tư y tế cho các thị trường Úc, New Zealand và khu vực Châu Á (với các công ty thành viên đặt tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Philipines và Việt Nam).
Tại thị trường Việt Nam, ParagonCare mang đến giải pháp công nghệ tiên tiến và toàn diện trong lĩnh vực y tế – bao gồm thiết bị, vật tư tiêu hao và các dịch vụ hỗ trợ chuyên biệt cho các bệnh viện, phòng khám và cơ sở y tế chuyên sâu. Là đối tác năng động trong ngành thẩm mỹ, Công ty cung cấp các dòng sản phẩm thiết bị công nghệ cao, các dòng Filler, Botox, Skinboosters và dược mỹ phẩm cao cấp đến hệ thống spa, thẩm mỹ viện và bác sĩ thẩm mỹ trên toàn quốc.
Với phương châm “Nâng tầm công nghệ, kiến tạo giá trị,” Paragon Care Việt Nam luôn nỗ lực cung cấp sản phẩm hiện đại từ các thương hiệu quốc tế, cùng dịch vụ hậu mãi tận tâm.
Văn hoá doanh nghiệp: Trung thực – Học hỏi – Hợp tác – Hiệu quả.
Chúng tôi tạo ra môi trường trẻ trung, năng động, khuyến khích sáng tạo và phát triển sự nghiệp lâu dài cho mỗi nhân viên. Hiện tại, chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí:
CHUYÊN VIÊN KINH DOANH – SẢN PHẨM THẨM MỸ Y KHOA (FILLER / BOTOX / SKINBOOSTER)
Mô tả công việc:
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng hiện tại.
- Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ và đề xuất các chiến lược phát triển thị trường
- Cập nhật kiến thức sản phẩm, xu hướng thị trường và đối thủ để đề xuất chiến lược kinh doanh hiệu quả.
- Chủ động kết nối khách hàng qua điện thoại, tin nhắn, mạng xã hội,... tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Tư vấn, giới thiệu và chốt đơn các sản phẩm Filler, Botox, Skinbooster và các giải pháp làm đẹp y khoa khác.
- Lập kế hoạch kinh doanh theo khu vực / doanh số / sản phẩm được giao.
- Phối hợp cùng bộ phận marketing trong việc tổ chức workshop, training, demo sản phẩm cho đối tác.
- Lên kế hoạch kinh doanh và báo cáo kế hoạch, kết quả kinh doanh tới Trưởng phòng hàng tuần, tháng.
- Tham gia hội nghị, triển lãm, các sự kiện xúc tiến thương mại nhằm xây dựng thương hiệu, tìm kiếm khách hàng mới.
- Tìm kiếm, phát triển mạng lưới khách hàng mới gồm spa, thẩm mỹ viện, phòng khám da liễu và bác sĩ thẩm mỹ.
- Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, phản hồi của khách hàng về sản phẩm để báo cáo đề xuất kế hoạch, chiến lược bán hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan do quản lý yêu cầu.