* Develop & maintain sales opportunities:
(Phát triển & duy trì cơ hội bán hàng)
- Actively seek information and needs to buy solar power equipment from customers who are installation units, contractors, and investors
(Chủ động tìm kiếm thông tin và nhu cầu mua thiết bị điện năng lượng mặt trời của khách hàng là các đơn vị lắp đặt, nhà thầu, chủ đầu tư)
- Introduce, advise, and recommend to customers about equipment, technical characteristics, competitive advantages of products, and sales support programs compared to competitors.
(Giới thiệu, tư vấn và đề xuất cho khách hàng về thiết bị, các đặc tính kỹ thuật, lợi thế cạnh tranh của sản phẩm và các chương trình hỗ trợ bán hàng so với đối thủ)
- Coordinate with the technical department to resolve customer requests for installation, connection, and operation solutions.
(Phối hợp với phòng kỹ thuật để giải quyết các yêu cầu của khách hàng về giải pháp lắp đặt, kết nối, vận hành.)
- Create strong relationships with purchasing decision- making personnel and purchasing decision support personnel to effectively develop sales opportunities.
(Tạo mối quan hệ chặt chẽ với nhân sự ra quyết định mua hàng và các nhân sự hỗ trợ ra quyết định mua hàng để phát triển cơ hội bán hàng một cách hiệu quả.)
- Coordinate with relevant departments to deploy and implement contracts.
(Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai, thực hiện hợp đồng.)
- Maintain relationships and update customer information.
(Duy trì mối quan hệ và cập nhật thông tin của khách hàng.)
- Build a sales support network:
(Xây dựng mạng lưới liên kết hỗ trợ bán hàng)
- Collect market information and factors affecting the solar power industry
(Thu thập thông tin thị trường và các yếu tố ảnh hưởng tới ngành điện mặt trời)
- Collect competitor information and compare and analyze competitiveness
(Thu thập thông tin đối thủ và so sánh phân tích khả năng cạnh tranh)
- Build and develop relationships with partners who share the same customer profile
(Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các đối tác có cùng chung tệp khách hàng)
- Joint development with the team:
(Phát triển chung cùng đội nhóm)
- Support work with personnel in the same department for general marketing and promotional activities.
(Hỗ trợ công việc cùng các nhân sự trong cùng phòng ban cho các hoạt động tiếp thị, quảng bá chung)
- Share information, experience and coordinate together to achieve development goals
(Chia sẻ thông tin, kinh nghiệm và phối hợp cùng nhau để đạt được mục tiêu phát triển)
- Some other jobs as required by management
(Một số công việc khác theo yêu cầu cấp quản lý)