Chuyên Viên Kinh Doanh / Tư Vấn Quản Lý Khách Hàng Cấp Cao

CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM NHÂN THỌ SUN LIFE VIỆT NAM
Mức lương
33 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Hoạt động hàng ngày của một Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng Cấp Cao bao gồm tư vấn sản phẩm bảo hiểm, tạo nguồn khách hàng, đạt chỉ tiêu kinh doanh, xây dựng thương hiệu và phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo giao dịch xuyên suốt và trải nghiệm tốt cho khách hàng.
- Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng Cấp Cao là tuyến dịch vụ khách hàng đầu tiên của mô hình dịch vụ tài chính khách hàng độc đáo, cao cấp và đáng tin cậy cho các khách hàng hiện tại và khách hàng cao cấp tiềm năng của Sun Life.
Nhiệm Vụ Chính
Phát triển kinh doanh và Tư vấn Tài chính
• Chủ động xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng thông qua các hoạt động/ kênh bán hàng khác nhau
• Khám phá các cơ hội bán gia tăng/ bán chéo (up- sales/ cross- sales) từ khách hàng hiện tại và khách hàng đến giao dịch dựa trên nhu cầu tài chính chưa được đáp ứng
• Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được phân bổ bởi Giám đốc Phát triển Kinh doanh, Trung tâm Dịch vụ Khách hàng, đồng thời đảm bảo tuân thủ qui trình của công ty và các luật lệ liên quan
• Là đối tác lâu dài trong việc điều chỉnh các giải pháp tài chính phù hợp với từng giai đoạn trong cuộc sống của khách hàng thông qua hướng tiếp cận truyền miệng (word- of- mouth)
• Phát triển kinh doanh mới trong việc tìm kiếm và cung cấp tư vấn tài chính chuyên nghiệp cho đối tượng khách hàng cá nhân dựa trên nhu cầu của khách hàng
Dịch vụ khách hàng
• Tuân thủ các qui trình của công ty và các luật lệ liên quan trong việc thực hiện các giao dịch trong suốt hành trình của khách hàng tại Sun Life (tư vấn và ký kêt hợp đồng bảo hiểm, nộp hồ sơ, qui trình bồi thường,...)
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng và các phòng ban nội bộ nhằm cung cấp dịch vụ khách hàng tốt cũng như các giải pháp tài chính tổng thể khi cần
• Chịu trách nhiệm xử lý các thắc mắc của khách hàng và đảm bảo thời gian thực hiện đã cam kết
• Cung cấp dịch vụ xuyên suốt (one- stop service) bằng việc cung cấp các giải pháp tài chính đáp ứng các nhu cầu của khách hàng
Xây dựng thương hiệu
• Là đại sứ thương hiệu chủ động và thường xuyên quảng bá thương hiệu Sun Life, De La Sól và thương hiệu cá nhân qua các kênh một cách chuyên nghiệp
Khác
• Các nhiệm vụ/ dự án khác được phân công bởi quản lý

Yêu cầu công việc

Yếu Tố Thành Công
• Tuân thủ theo qui trình và hệ thống
• Kỹ năng tư vấn và bán hàng
• Đa dạng về kinh nghiệm làm việc/ kiến thức trong ngành Ngân hàng, Bảo hiểm, Đầu tư, Du lịch, Giáo dục, Làm đẹp, Văn hóa Nghệ thuật
• Năng động trong việc xây dựng mối quan hệ và có khả năng tương tác với đối tác ở các cấp bậc khác nhau

Quyền lợi

Không chỉ dừng lại ở mô hình “one- stop service”, De La Sól by Sun Life còn mang đến những dịch vụ khác biệt, nâng tầm trải nghiệm của khách hàng. Trong hành trình ấy không thể thiếu những “đại sứ thương hiệu” – Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng Cấp Cao.
“Be Our Soul” – Bạn đã sẵn sàng Khác biệt & Toả Sáng cùng chúng tôi chưa? Với hàng loạt các đãi ngộ hấp dẫn, De La Sól quả là bến đỗ sự nghiệp lý tưởng dành riêng cho các ứng viên tài năng trong lĩnh vực tài chính:
• Phụ cấp xăng xe, điện thoại (cố định): 1.800.000 VND/tháng.
• Mức lương cơ bản lên đến 33.000.000 VND.
• Hỗ trợ thu nhập trong 2 tuần đào tạo đầu tiên: 3.000.000 VND.
• Hoa hồng từ 15- 25% doanh số + thưởng tháng- quý- năm.
Không dừng lại ở đó, De La Sól còn đặc biệt mang đến cho những “đại sứ thương hiệu” của mình những quyền lợi độc quyền:
• Cơ hội thăng tiến lên cấp quản lý chỉ sau 9 tháng.
• Hỗ trợ nguồn khách hàng.
• Chính sách hỗ trợ nhân viên mới trong vòng 6 tháng.
Chớp lấy cơ hội! Nhanh chóng gửi CV và bắt đầu hành trình tỏa sáng sự nghiệp thành công tại De La Sól by Sun Life Việt Nam ngay hôm nay!

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-11 14:30:14

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Kinh Doanh / Tư Vấn Quản Lý Khách Hàng Cấp Cao - Mã tin đăng: 4172013. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25-99 nhân viên
Trụ sở: Tòa nhà Galleria Office Building 258 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
4
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây